ข่าวพาดหัวฆาตกรรม

คืบหน้าผัวยิงลูกเมียดับ3สาหัส1ที่อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

23-11-66 พี่เสือ นักข่าวสงขลา
คืบหน้าผัวยิงลูกเมียดับ3สาหัส1ที่อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จากเรื่องที่ภรรยาขอแยกทาง อาการลูกสาวคนโตยังร่อแร่กระสุนฝังในหัวรอผ่าตัด ญาติเผยทั้งคู่คบหากันตั้งแต่มัธยมจนแต่งงานด้วยกัน
ความคืบหน้าเหตุการณ์สามีทะเลาะกับภรรยาจากเรื่องที่ภรรยาขอแยกทาง ซึ่งอาจจะมีมูลเหตุมาจากก่อนหน้านี้สามีถูกจับคดีค้ายาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน ทำให้พักหลังทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงและทะเลาะกันหลายครั้ง จนสุดท้ายฝ่ายชายคุมสติไม่ได้ฟิวขาดใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงภรรยาและลูกสาวสองคนวัย9ขวบกับ11ขวบ ก่อนยิงตัวตายตาม เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต3คน คือ น.ส.พรรณี สะการัญ อายุ 40 ปีภรรยา น้องโมน่าอายุ 9 ขวบ ลูกสาวคนเล็ก นายประทีป สะการัญ อายุ 39 ปี สามี และบาดเจ็บสาหัส1คนคือ น้องนาดา อายุ 11 ขวบ เหตุเกิดเกิดที่บ้านพักในพื้นที่หมู่12 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อช่วงเย็นเมื่อวานนี้(22พ.ย.66)
ล่าสุดในวันนี้(23พ.ย.66) ในส่วนของความคืบหน้าอาการของ น้องนาดา ลูกสาวคนโตที่รอดชีวิตเพียงคนเดียว และถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ขณะนี้อาการยังไม่พ้นขีดอันตรายและต้องอยู่ในความดูแลขอแพทย์อย่างใกล้ชิดเนื่องจากกระสุนยังฝังอยู่ในศรีษะต้องรอผ่าตัดเอากระสุนออก
ส่วนบรรยากาศที่บ้านเกิดเหตุเลขที่ 57 หมู่12 ต.แพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านพักของครอบครัวนี้บ้านถูกปิดเงียบ โดยทางญาติๆได้เข้าไปล้างทำความสะอาดคราบเลือดและเก็บกวาดหน้าบ้านจนทุกอย่างปกติหมดแล้ว


และในช่วงบ่ายญาติทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงได้มาที่บ้านหลังนี้พักใหญ่ก่อนที่จะแยกย้ายกันออกไปโดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพหรือสอบถามรายละเอียดเพราะยังทำใจไม่ได้
อย่างไรก็ตามวันนี้ทีมข่าวได้มีโอากาศพูดคุยสอบถามพี่สาวของฝ่ายชายถึงเรื่องราวชีวิตคู่ของสามีภรรยาคู่นี้ บอกว่า ทั้งคู่คบหน้ากันตั้งแต่ชั้นมัธยมโดยผู้หญิงเป็นรุ่นพี่1ปี และไปเรียนกรุงเทพฯด้วยกัน
ก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานอยู่กินเมื่อปี 52 และมีลูกด้วยกันสองคน แต่ไม่สะดวกที่จะพูดถึงปัญหาของทั้งคู่ที่ทำให้ฝ่ายชายตัดสินใจทำแบบนี้


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพื่อนร่วมรุ่นของฝ่ายชายคนหนึ่งกบอกว่าฝ่ายชายเป็นคนอัธยาศัยดี กับเพื่อนกับฝูงมีงานใครไปหมดเมื่อคืนก่อนเกิดเหตุยังไปงานแต่งเพื่อนร่วมรุ่น และยังเฮฮาปาร์ตี้ไม่มีทีท่าว่าจะเครียดหรือมีอะไรในใจบอกให้เพื่อนฟัง และยังพูดเล่นกับเพื่อนว่าอย่าถ่ายคลิปตอนแจกเงินนักร้องเพราะกลัวทะเลาะกับเมียอีก เพื่อนๆจึงไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับฝ่ายชาย
ส่วนเพื่อนบ้านใกล้เคียงให้ข้อมูลว่าเมื่อหลายเดือนก่อนเคยได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจากบ้านหลังนี้1 นัด แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นตาม จนมารู้ข่าวอีกทีเมื่อวานนี้ ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนประมาณ 4-5 นัด และทราบว่านายประทีป ได้ใช้อาวุธปืนยิงเมียและลูกสาว2คนและยิงตัวตายตาม

ในส่วนของศพ นายประทีป น.ส.พรรณี และน้องโมน่า ลูกสาวคนเล็กนั้นได้ถูกส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ หรือม.อ.หาดใหญ่ และมีรายงานว่าญาติเตรียมนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเขารักเกียรติในช่วงเย็นของวันนี้