ข่าวพาดหัวตรวจสอบอาชญากรรม

สลด!หญิงสูงวัยนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในร้าน ที่เปิดเป็นคาราโอเกะ และเป็น บ้านพัก

สลด!หญิงสูงวัยนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในร้าน ที่เปิดเป็นคาราโอเกะ และเป็น บ้านพัก

วันนี้ 29 พ.ย.66 พ.ต.ท. วัชรินทร์ ตันเจริญรัตน์ สว.สอบสวน สภ.สะเดา ได้รับแจ้งว่ามีหญิงอายุ62ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่เมืองชายแดน ไทยมาเลเซีย
จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลปาดังเบซาร์ และ เจ้าหน้าที่กู้ชีพสำนักขาม เมื่อไปถึงจุดที่รับแจ้งพบว่า เป็นร้านคาราโอเกะสองชั้น โดยชั้นล่างเป็นคาราโอเกะ ชั้นบนเป็นห้องพัก ภายในซอยลมโชย ม.7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ตรวจสอบพบนางบุญยิ่ง ปิยพานิชยกุล อายุ 62 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า มีกองเลือดจำนวนมาก เต็มใบหน้า แพทย์เวร โรงพยาบาลปาดังเบซาร์ ได้เข้าตรวจสอบชันสูติพลิกศพ พบว่าทั่วร่างกายไม่พบบาดแผล แต่มีเลือดออกจาก หู ตา จมูก ปาก จำนวนมาก และ ยังไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงขวดยาสรรพคุณที่ตั้งอยู่บนโต๊ะห่างจากศพประมาณ 50เมตร คาดว่าการเสียชีวิตน่าจะมาจากการที่นางบุญยิ่งฯเป็นลมหมดสติ ทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว


จากการสอบถามสามี นางบุญยิ่ง ที่เดินทางมาจากอำเภอนาทวี เพื่อมาดูศพทราบว่า นางบุญยิ่งฯ มีโรคประจำตัวคือ ความดัน และ นางบุญยิ่งฯ ยังกินยาตัวอื่นๆร่วมด้วย เช่นยาละลายไขมัน ยาสมุนไพรต่างๆ ซึ่งเมื่อคืนก็ได้โทรคุยกับนางบุญยิ่งฯปกติ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาโทรมาหานางบุญยิ่งฯ แต่ไม่มีการรับโทรศัพท์ จึงให้ลูกน้องที่เป็นพนักงานที่ร้านคาราโอเกะมาดู แต่พบว่าประตูล็อคจากด้านใน พนักงานจึงได้งัดกุญแจเข้าไป แล้วพบว่านางบุญยิ่งฯ นอนเสียชีวิตอยู่แล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพของนางบุญยิ่งฯส่ง รพ.ปาดังเบซาร์ เพื่อชันสูติหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

พี่เสือ นักข่าวสงขลา