ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวท่องเที่ยว

สีสัน..บรรยากาศยามเช้าในช่วงฤดูมรสุมที่ชายหาดสมิหลา

11-12-66 พี่เสือ นักข่าวสงขลา
สีสัน..บรรยากาศยามเช้าในช่วงฤดูมรสุมที่ชายหาดสมิหลา ก็มีความสวยงามไม่แพ้แหล่งท่องเที่ยวที่อื่นๆไม่ต้องมีหมอกก็มีความสวยงามตามธรรมชาติได้
สีสัน..ยามเช้าบริเวณนางเงือกทอง ชายหาดสมิหลาสงขลา สัญลักษณ์ชายหาด สมิหลาที่โด่งดังเป็นที่รู้จักกันทั่วประเทศ วันนี้พามาดูบรรยากาศยามเช้าที่สวยงามไปอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่ค่อยจะได้เห็นกันบ่อยนัก

ในขณะที่พระอาทิตย์กำลังขึ้นจากขอบฟ้า ที่มีเมฆฝนก้อนใหญ่อยู่ขอบทะเล ทำให้มีแสงสียามเช้าที่พระอาทิตย์ขึ้นเกิดขึ้นอย่างสวยงามเป็นธรรมชาติในฤดูมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ไม่ค่อยจะได้เห็นกันบ่อยๆ ที่มีเมฆฝนสุดขอบทะเลและมีชาวสงขลาที่มาเดินสูดอากาศบริสุทธิ์กันตั้งแต่เช้าริมชายหาดรวมทั้งมีเรือประมงพื้นบ้านที่กำลังวางอวนดักปลาเป็น background ให้ชายหาดสมิหลามีสีสันสวยงามไปอีกรูปแบบหนึ่ง อีกทั้งมีเจ้าของวัวชนก็ได้พาวัวชนเดินออกกำลังกายริมชายหาดเพื่อความแข็งแรงของวัวชนเป็นประจำทุกเช้ามาให้ได้เห็นบรรยากาศยามเช้าบริเวณชายหาดสมิหลาสงขลาที่มีความสวยงามไปอีกรูปแบบหนึ่ง วันนี้ในช่วงเช้าทะเลยังเรียบอยู่ หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาชายหาดสมิหลาเจอทั้งลมทั้งฝนและคลื่นลมแรงมาตลอด


เชิญชวนผู้รักธรรมชาติมาสูดอากาศบริสุทธิ์มาชมธรรมชาติที่สวยงามในยามเช้าบริเวณชายหาดสมิหลาในย่ำรุ่งก่อนพระอาทิตย์จะขึ้นก็จะได้เห็นบรรยากาศที่สวยงามแบบนี้ ที่ชายหาดสมิหลาสงขลาโดยไม่จำเป็นต้องใช้หมอกมาทำให้เสียบรรยากาศชายทะเลอันสวยงามแห่งนี้