ช่วยชาวบ้านอุบัติเหตุ

สมุทรปราการ – หนุ่มเมาซิ่งจักรยานยนต์ชนจักรยานยนต์อีกคัน เจ็บ

หนุ่มเมาซิ่งจักรยานยนต์ชนจักรยานยนต์อีกคัน เจ็บ
เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 12 ธันวาคม 2566 พ.ต.ท.ทศพล ยศศรีใจ สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณจุดกับรถก่อนถึง ซอยเทศบาลบางปู 69/2 (เจริญสินธานี) ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ พบ นางสาวเมทณี สุวรรณลิน อายุ 23 ปี นั่งอยู่บนฟุตบาท มีแผลถลอกที่แก้มและแขนขวา ปวดเจ็บหัวไหล่ขวา และมีแผลปูดบวมที่ศีรษะ ที่บนถนนเลนซ้าย พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีเทา ทะเบียน 1 กศ 2270 สกลนคร ล้มอยู่ สภาพเปลือกหน้าซ้ายแตก ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบ นายจักรพงศ์ ตอมกลาง อายุ 27 ปี นอนอยู่บนถนนเลนซ้าย มีกลิ่นสุรา มีแผลถลอกที่ใบหน้าและแขนซ้าย ห่างออกไปไม่ไกลพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน 8 กฒ 9059 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่บนฟุตบาท ได้รับความเสียหายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ
จากการสอบถาม นายธนากร จันทร อายุ 18 ปี เล่าว่า ตนและแฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์มากันคนละคัน โดยแวะเติมน้ำมันก่อนจะกลับบ้านย่านบางปู พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุตนและแฟนได้กลับรถและขี่ข้ามมาจนถึงเลนกลางแล้ว ได้มีรถคู่กรณีขี่มาเร็วชนแฟนสาวตนจนล้ม ส่วนคู่กรณีรถก็ล้มเช่นกัน ตนจึงรีบพาแฟนเข้ามาหลบอยู่บนฟุตบาท ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะเชิญตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปสอบสวนหลังจากได้รับการรักษาแล้วที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ