ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

หนุ่มวัย 29 ขี่มอไซค์จะไปทำงานถูกเก๋งเฉี่ยวท้ายพุ่งชนป้ายร้านอาหารเจ็บ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2566 ร.ต.อ.ภาคิน ใหมไชย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางเข้าเมืองโบราณ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบ นายนฤเบศ แสงทอง อายุ 29 ปี นั่งอยู่บนฟุตบาท มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ลีด สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพบังโคนหน้าและแทงตรงล้อหลังแตก ล้มอยู่บนฟุตบาท ถูกป้ายร้านอาหารทับอยู่ สภาพป้ายร้านอาหารแตกได้รับความเสียหาย ห่างออกไปไม่ไกล พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ วอนโว่ เอส 80 สีดำ ทะเบียน 3 ขษ 2721 กรุงเทพเทพมหานคร จอดอยู่บนสะพานทางเข้าเมืองโบราณ มีล่องลอยการเฉี่ยวชนบริเวณใต้ไฟหน้าซ้าย โดยมีหนุ่มชาวต่างชาติ (อังกฤษ) ยื่นรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ


จากการสอบถาม นายนฤเบศ คนเจ็บ เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านกำลังจะไปทำงานที่นิคมฯบางปู พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนขี่อยู่ในเลนสอง ส่วนรถยนต์เก๋งขับมาในเลนสาม ตัดเข้าเมืองโบราณเลย
ด้านแฟนสาวของหนุ่มต่างชาติ (อังกฤษ) เล่าว่า แฟนตนบอกว่ามองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ น่าจะชนช่างท้ายรถเขา


ด้าน นายสามารถ พิมพ์ขวัญ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน กำลังจะไปทำงานในนิคมฯบางปู ตนก็ขี่มาในเลนซ้าย เห็นรถยนต์เก๋งขับอยู่เลนขวาสุด เหมือนเขาจะเข้าเมืองโบราณ เขาก็เบรกแล้วก็หักซ้ายเข้ามา แต่เขาไม่ได้มองรถด้านข้าง พอเขาหักซ้ายเข้ามา ก็มีรถจักรยานยนต์อยู่ด้านซ้ายเขา ก็เฉี่ยวรถจักรยานยนต์ ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะพุ่งขึ้นฟุตบาท ชนท้ายร้านอาหารชนล้มได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถยนต์เก๋งไปสอบเพิ่มเติมที่โรงพัก และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
****************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ