ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มวัย 18 เมาซิ่งมอไซค์เหินเนินกลางถนนล้มไถลไปพื้นถนน เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 18 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนแพรกษา บริเวณหน้าร้านขายโซฟา ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่ถนนเลนขวา พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย อายุ 18 ปี ไม่พบเอกสารติดตัว นอนตะแคงหมดสติอยู่บนพื้นถนน มีกลิ่นสุรา มีแผลถลอกตามร่างกาย ปากแตก ที่บริเวณสะโพกฝั่งซ้าย มีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบหน้ากากอนามัย(แมส) ตกกระจายอยู่เกลื่อนถนน ที่บนเกาะกลางพบถุงใส่หน้ากากอนามัย(แมส) และรองเท้าแตะสีดำหนึ่งข้าง ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีฟ้า-ขาว ทะเบียน 4 กต 3530 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพด้านข้างฝั่งขวามีลอยถลอกทั้งแถบ


จากการสอบถาม นายภานุวัฒน์ ปั้นหลุย อายุ 24 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนอยู่ฝั่งตรงข้าม เห็นคนเจ็บขี่รถจักรยานยนต์มาเร็ว แล้วเหมือนจะกระโดด ก่อนที่เขาจะไถลไปกับถนนเลย ตนจึงรีบไปกลับรถขับมาดู พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่มีคนชนเขา เขาล้มเอง เหมือนเขากระโดดเนิน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิด ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ได้รับบาดเจ็บมาสอบปากคำหลังจากได้รับการรักษาจนหายแล้ว และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
**********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ