ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

นนทบุรี – จยย.ขี่ย้อนศรขึ้นสะพาน ด้วยความเร็วพุ่งชนประสานงารถกระบะคนขี่ชายวัย 42 ปีดับคาที่

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 18 ธ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานลากฆ้อน ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี หมู่ 7 ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่่เกิดเหตุกลางกลางสะพานลากฆ้อนถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ด้านขาออกมุ่งหน้า จ.สุพรรณบุรี พบร่างของนายมณฑล นวลสังข์ อายุ 42 ปีชาว จ.พังงา นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีขาว-แดง ทะเบียน 1ขด 8148 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยินเศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะตู้ทึบส่งของทะเล ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 3ฒบ 1670 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยินเช่นกัน โดยมีนายพรชัย คำหอมรื่น อายุ 37 ปีเป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตํารวจอยู่ในที่เกิดเหตุ


นายพรชัย คนขับรถกระบะกล่าวว่า ตนเองนำของทะเลสดมาจาก อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร เพื่อไปส่งยังปลายทางในพื้นที่ จ.ชัยนาท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองขับมาอยู่เลนขวาอยู่แล้ว จู่ๆรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขี่ย้อนศรขึ้นมาในช่องทางขวาอย่างเร็วตนเองตกใจก็ไม่สามารถที่จะหักหลบได้ ซึ่งก็แปลกใจทำไมรถ จยย.ไม่หักหลบแต่กับพุ่งตรงเข้ามาเหมือนตั้งใจพุ่งชน


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้โดยคนขับรถกระบะยืนยันว่าผู้เสียชีวิตขับขี่รถ จยย.ย้อนศรขึ้นมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป