ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

พบร้านชาบูน้ำซุปต้มยำมันกุ้งสูตรเด็ดของทางร้านที่คิดค้นเองที่เรียกลูกค้าจนติดใจกลับมาทานซ้ำเป็นขาประจำพร้อมโปรโมชั่นนั่งทานได้แบบไม่จำกัดเวลา

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านชาบูนางในตั้งอยู่ริมถนนพระยาสัจจา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังมีลูกค้าแห่จองคิวมานั่งทานชาบู ด้วยโปรโมชั่นที่คอชาบูไม่ควรพลาดเพราะทางร้านมีโปรรับหน้าหนาว เพียง339บาทจัดเต็มทุกเมนูและไมาจำกัดเวลาโดยมีอาหารหลายประเภทมีทั้งแบบทานเล่น ของว่าง ของหวานผลไม้มีทั้งเนื้อปละหมูมากกว่า 200 รายการให้เลือกและที่ลูกค้ามาแล้วต้องสั่งทานคือซิคเนเจอร์ของทางร้านคือน้ำซุปต้มยำมันกุ้งที่มีสีเหลือเข้มน้ำดำน้ำในและน้ำซุปสูตรหม่าล่าที่ถูกใจสายรสจัดจากการสอบถามนายกชณัชแผ่นสวรรค์อายุ48ปีลูกค้าที่มาทานที่ร้านได้เล่าว่าตนได้พาครอบครัวมาจาก อ.ศรีราชาจ.ชลบุรีระยะทางกว่า 50กิโลเมตร

เพื่อพาครอบครัวมาทานเพราะตนได้มาท่่นี้หลายครั้งตกอาทิตย์ละครั้งหรือเดือนละ4ครั้งเพราะตนชอบโปรแบบนี้นั่งทานได้แบบไม่จำกัดเวลาและในราคานี้ตนหาทั้วอ.ศรีราชาไม่มีเลยแต่มาทานร้านนี้แล้วภรรยาและลูกได้ติดใจจึงมาที่ร้านประจำอาหารก็สดสะอาดและอร่อยทุกรายการโดยเฉพาะน้ำซุปต้มยำมันกุังที่ตนมาแล้วต้องสั่งทานประจำเพราะรสชาตเข้มข้นและอร่อยทางด้านนางสาวกรวรรณป้อมลอยอายุ51ปีเจ้าของร้านได้เปิดเผยว่าตนได้เปิดร้านชาบูนางในมากว่า7ปีแล้วและมีการพัฒนาคิดค้นหาสูตรน้ำซุปจึงได้เป็นน้ำซุปต้มยำมันกุ้งเข้มข้นด้วยตัวเองตนจึงยกให้เป็นซิกเนเจอร์ของร้านเมื่อลูกค้ามาแล้วต้องสั่งทานเกือบทุกโต๊ะและตนก็ได้จัดโปรรับหน้าหนาวทานไม่อั้นไม่จำกัดเวลาเพียง339บาทตนอยากฝากถึงลูกค้าหาดจะเดินทางมาที่ร้านสามารถค้นหาgpsชื่อร้านชาบูนางในมาได้เลยร้านหาง่ายติดถนนพระยาวสัจยาหรือโทรสอบถามสั่งจองโต๊ะได้ที่เบอร์ 094-5388781 ได้เลย