อุบัติเหตุ

สงขลา – รถหกล้อเล็กการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเสียหลักพุ่งชนท้ายกระบะตูทึบ และเสาไฟส่องสว่างริมทาง ก่อนพลิกตะแคงข้าง และมีเจ้าหน้าที่ติดได้รับบาดเจ็บติดอยู่ด้านใน 1 ราย หน่วยกู้ภัยต้องปีนขึ้นไปช่วยทางฝั่งคนขับ และทุบให้คนเจ็บออกมาได้

รถหกล้อเล็กการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเสียหลักพุ่งชนท้ายกระบะตูทึบ และเสาไฟส่องสว่างริมทาง ก่อนพลิกตะแคงข้าง และมีเจ้าหน้าที่ติดได้รับบาดเจ็บติดอยู่ด้านใน 1 ราย หน่วยกู้ภัยต้องปีนขึ้นไปช่วยทางฝั่งคนขับ และทุบให้คนเจ็บออกมาได้
เมื่อช่วงประมาณ 2 ทุ่ม วันที่ 23 ธ.ค. 66 ตำรวจ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถ 6 ล้อเล็กของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หาดใหญ่ เสียหลักชนท้ายรถกระบะตู้ทึบขนสินค้า และไปชนเข้ากับเสาไฟส่องสว่างริมทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบน ถ.กาญจนวนิช ฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ พื้นที่ ม.1 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพคีรีน้อย และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่
พบรถหกล้อเล็กการไฟฟ้าฯ เสียหลักคว่ำตะแคงอยู่ข้างทาง และชนเสาไฟส่องสว่างริมทางเสียหายไป 1 ต้น และในรถที่มีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หาดใหญ่ มาด้วยกัน 3 คน ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก โดยคนขับและคนนั่งข้างสามารถออกมาได้


โดยเหลือคนที่นั่งริมสุดฝั่งซ้ายที่ติดอยู่ด้านในออกมาไม่ได้ หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันปีนขึ้นด้านบนจากทางฝั่งคนขับ และลงไปช่วยนำตัวออกมา และต้องทุบกระจกหน้ารถออกทั้งบาน เพื่อให้คนเจ็บสามารถออกมาได้ โดยได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย และทางหน่วยกู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล
ส่วนรถยนต์กระบะตู้ทึบที่ขับอยู่ด้านหน้านั้น ถูกรถของการไฟฟ้าฯ ที่เสียหลักพุ่งไปชนเสียท้ายยุบเสียหาย และรถได้พุ่งลงข้างทางก่อนถึงทางแยกบริเวณหน้าโรงเรียนสงขลาพิทยาคม แต่ยังโชคดีที่คนขับไม่เป็นอะไรมาก
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถหกล้อเล็กของการไฟฟ้าฯ ได้ขับกลับมาจากการปฏิบัติหน้าที่ตัดกิ่งไม้ที่ล้มทับสายไฟฟ้าในพื้นที่ ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ และในช่วงเกิดเหตุมีฝนตก ถนนลื่น รถจึงเสียหลัก และไปพุ่งชนกันรถกระบะตู้ทึบที่ขับอยู่ด้านหน้า ก่อนพลิกคว่ำ และทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
/////พี่เสือ นักข่าวสงขลา