ข่าวทั่วไป

เพชรบูรณ์ – คณะกรรมการสหกรณ์สามํญฯจัดประชุมเลือกตั้งประธาน,กรรมการ

เพชรบูรณ์ – คณะกรรมการสหกรณ์สามํญฯจัดประชุมเลือกตั้งประธาน,กรรมการ
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 23 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน นายจงรักษ์ เกตุแค ประธานคณะกรรมการดำเนินการสหกรณ์ออมทรัพย์สามัญศึกษา จำกัด ชุดที่ 29 ได้สิ้นสุดลง จำนวนครึ่งหนึ่ง จึงได้จัดให้มีการเลือกตั้ง ที่หอประชุมโรงเรียนเพชรพิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ก่อนการเลือกตั้งจึงมีการประชุมสามัญประจำปี เพื่อรับทราบและผลการดำเนินการในเรื่องต่างๆ หลังจากประชุมมีการเลือกตั้งประธานดำเนินการชุดที่ 30 มีผู้สมัคร จำนวน 2 ราย คือเบอร์ 1 นายวิเศษ ปิ่นพิทักษ์ และ เบอร์ 2 นายพีรพัฒน์ วัชรินทรางกูร ผลการเลือกตั้ง นายวิเศษ ปิ่นพิทักษ์ ได้ คะแนน 108 คะแนน และนายพีรพัฒน์ วัชรินทรางกูร ได้ 101 คะแนน ทำให้นายวิเศษ ปิ่นพิทักษ์ ได้เป็นประธานกรรมการดำเนินการสหกรณ์ สามัฯศึกษา จำกัด ชุดที่ 30 และมีกรรมการที่ได้รับการเลือกตั้งกลุ่มที่ 1 ลำดับ 1. นางรัชดา ผูกพยนต์ ลำดับ 2. นายบุญส่ง ชุนแจ่ม ลำดับ 3 นายสิทธิโช ทองโคตร กลุ่มที่ 2 ลำดับ 1. นายประทิน เหลืองทอง ลำดับ 2.นายพิพัฒน์ ศรีบุรินทร์ กลุ่มที่ 3 ลำดับ1 นายคำตัน สนทอง ลำดับ 2 นายพัชรินทร์ ภู่ชัย ลำดับ 3.นายชนินทร์ สะพรั้ง


***โดย นายจงรักษ์ เกตุแค ประธานคณะกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์ สามัญศึกษา จำกัด ชุดที่ 29 ได้หมดวาระและเป็นประธานดำเนินการเลือกตั้งเป็นไปตามระเบียบการเลือกตั้งทุกประการและจะส่งมอบงานให้กับประธานคณะกรรมการดำเนินการสหกรณ์ออมทรัพย์สามัญศึกษา ชุดที่ 30 ซึ่งมีนายวิเศษ ปิ่นพิทักษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเพชรพิทยาคม เป็นประธานพร้อมกรรมการดำเนินการ ต่อไปและท้ายสุดขออวยพรให้เด็กๆชมรมบ้านดนตรีชนแดนที่มาช่วยงานจงมีความสุขมีร่างการแข็งแรงกันทุกคน
***ส่วน นายวิเศษ ปิ่นพิทักษ์ ผู้ที่ได้รับเลือกตั้งเป็นประธานดำเนินการสหกรณ์สามัญศึกษากล่าวขอบคุณมวลสมาชิกที่เลือกตนเองและคณะเข้าไปบริหารสหกรณ์โดยรับปากว่าจะทำให้ดีที่สุดและเจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปจะบริการสมาชิกทุกคนเสมือนญาติด้วยความเป็นธรรมเพื่อผลประโยชน์ของสหกรณ์และสมาชิกและสุดท้ายประธานสหกร์ณ์สามัญคนใหม่ กล่าวอวยพรปีใหม่ให้ครอบครัวชองสมาชิกผู้ที่เกี่ยวข้องรวมถึงเด็กชมรมบ้านดนตรีที่มาช่วยทำประชาสัมพันธ์ในการเลือกตั้งครั้งนึ้จงมีแต่ความสุข อย่าเจ็บอย่าจน ทุกคนร่ำรวย ร่ำรวย และรับปากเด็กๆชมรมบ้าดนตรีชนแดนจะเข้าไปเยี่ยมให้กำลังใจในเร็วๆนี้ขอตั้งใจเรียนเชื่องฟังคำสั่งสอนของครูอาจารย์ปู่ ย่า ตา ยาย ผู้อุปการะเลี้ยงดู
***/อุดมศักดิ์ เหล็กคำ/ ปิ่นสุดา สมบูรณ์ ประเสริฐ/ภาพ/ข่าวภูมิภาค/088-1713345/