ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

นักเรียน กศน ไล่ฟันเพื่อนนักเรียน กศน โรงเรียนเดียวกัน เจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2566 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้เคียงศูนย์ กศน ตำบลเทพารักษ์ ซอยหมู่บ้านเธียรเกษม ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ พบ คราบเลือดกระจายอยู่ตามพื้น เศษเส้นผม และ แว่นตาดำ ของผู้ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อนได้พาเข้าไปปฐมพยาบาลภายใน ศูนย์ กศน ตำบลเทพารักษ์ ซึ่งห่างจากหน้าร้านสะดวกซื้อประมาณ 100 เมตร ภายใน ศูนย์ กศน ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายภัทรัตดล พูลทรัพย์ อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกพันเข้าที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรณ์ และ นายภานุพัฒน์ นึกรักษ์ อายุ 16 ปี ( เยาวชน ) มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่แขน ซึ่งทั้ง 2 ราย เป็นนักเรียน กศน เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนผู้ก่อเหตุจากการสอบถามเป็น นักเรียน กศน ที่ดังกล่าวเช่นกัน หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป


จากการสอบถาม นายภัทรัตดล พูลทรัพย์ อายุ 18 ปี ผู้บาดเจ็บที่โดนฟันที่ศีรษะ เล่าว่า ตนเองกับผู้ก่อเหตุนั้นไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และ ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งในวันนี้ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาใช้อาวุธมีดฟันหัวตนเองเลย แล้ว ก็บอกว่าเหมือนตนเองไปด่าไปว่าเขา และ เหมือนตนเองจะไปทำร้ายเขา ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองเดินกับเพื่อนจะไปหาอะไรกินกัน ส่วนเพื่อนอีกคนนั้นหลังจากที่ผู้ก่อเหตุฟันตนเองมีดได้กระเด็นไปโดนเพื่อนตนเองบาดเจ็บอีกคน ตนเองยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับคนก่อเหตุเลย


ส่วน นายภานุพัฒน์ นึกรักษ์ อายุ 16 ปี ( เยาวชน ) มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่แขน เล่าว่า อยู่ดี ๆ ผู้ก่อเหตุก็ชักมีดวิ่งเข้ามาฟันพวกตนเองเลย โดยที่พวกตนเองไม่มีใครรู้จักกับผู้ก่อเหตุ แต่เหมือนว่าจะเป็นนักเรียนใหม่ ซึ่งอยู่ดีก็วิ่งมาฟันจนมีดกระเด็นมาโดนแขนตนเองบาดเจ็บดังกล่าว


ด้าน นางสาวไอลดา คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บนั้นถูกตีบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อใกล้เคียงศูนย์นี้ โดยผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดสั้น ผู้ก่อเหตุนั้นมาคนเดียว โดยขณะนั้น ผู้บาดเจ็บพร้อมเพื่อนรวม 3 คน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งมาใช้อาวุธมีดฟัน ก่อนที่พวกตนเองจะพาผู้บาดเจ็บแยกออกมา โดยทั้งผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บก็เรียนที่นี้เหมือนกัน ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรขึ้น แต่ตนเองไม่ค่อยเห็นผู้ก่อเหตุนั้นมาเรียน แต่จะเห็นผู้บาดเจ็บมาเรียนมากกว่า
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ