อุบัติเหตุ

ชายวัย 42 ขี่รถจักรยานยนต์จะไปวัด ถูกกระบะตู้ทึบซิ่งเบียดข้างล้มเจ็บ

ชายวัย 42 ขี่รถจักรยานยนต์จะไปวัด ถูกกระบะตู้ทึบซิ่งเบียดข้างล้มเจ็บ
เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยสามห่วง ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบ นายอนุชา ปิ่นแก้ว อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เท้าขวา เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน 4 ขผ 4632 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพเครื่องยนต์ฝั่งขวาแตกเป็นรู คันสตาร์ทเท้าหัก ที่บริเวณกลางถนนพบกองน้ำมันเครื่องจำนวนมาก ใกล้กันพบรอยขูดบนถนนเป็นทางยาวประมาณ 5 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลบางปูมาทำการล้างน้ำมันออกจากพื้นผิวถนน เพื่อป้องการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน
จากการสอบถามนายอนุชา คนเจ็บ เล่าว่า ตนขี่ออกจากบ้านเพื่อนที่อยู่ในซอยสามห่วง กำลังจะไปวัดมหาวงษ์ พอออกมาถึงปากซอยตนได้ขับรถเบี่ยงขวาออกไปเพื่อจะไปกลับรถ จังหวะนั้นได้มีรถยนต์กระบะตู้ทึบขับมาด้วยความเร็ว ตนเห็นแล้วจึงหักรถกลับเข้ามาเลนซ้าย แต่ไม่พ้น รถยนต์กระบะตู้ทึบชนตนที่ด้านข้างจนรถตนล้มได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ถ้าตนไม่หักหลบมาโดนชนเต็ม ๆ เลย พอเขาชนแล้วเขาก็ขับไปเลยไม่ดูตนเลย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และจะเชิญตัวคนเจ็บไปให้ปากคำภายหลังจากได้รับการรักษาจนมีอาการดีขึ้นแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ