ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

เด็กทะเลาะกันพ่อฉุนคว้ามีดลงมาจะเอาเรื่องแทนลูกจึงถูกชาวบ้านรุมยำจนแขนหัก

เด็กทะเลาะกันพ่อฉุนคว้ามีดลงมาจะเอาเรื่องแทนลูกจึงถูกชาวบ้านรุมยำจนแขนหัก
เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุ ทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในตึกหนึ่ง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ ตึกที่ 2 ชั้น 1 หน้าห้อง 107 พบ นาย บรรเจิด ใหม่พามิ อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย หัก เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวโรงพยาบาลบางพลี โดยมีเสียงชาวบ้านด่าตามหลัง
จากการสอบถาม พ.ต.ต.พิษณุ คำณุ สวป.สภ.บางแก้ว ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งว่ามีชายเมาสุราเอะอะโวยวายและมีมีดในมือ จึงส่งสายตรวจมาตรวจสอบ พอมาถึงสายตรวจได้เข้าระงับเหตุ แต่ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวซึ่งมีอาการเมาสุราและไม่ยอมให้ความร่วมมือใดๆ ชาวบ้านที่พักอาศัยในตึกจึงช่วยกันจับตัวและรุมทำร้ายร่างกายชายคนดังกล่าวจนแขนหัก กว่าจะแยกทั้งหมดออกจากกันได้ก็ค่อนข้างวุ่นวาย เนื่องจากฝ่ายของผู้บาดเจ็บไม่ยอมใครเช่นกัน
ส่วนสาเหตุมาที่ชายคนดังกล่าวหัวร้อนนั้นมาจากการที่ก่อนหน้านี้ บุตรชายของผู้บาดเจ็บไปหยอกล้อกับกลุ่มเพื่อนแล้วเล่นกันแรงเกินไป ทำให้บุตรชายมาฟ้องบิดา ก็คือคนเจ็บรายนี้ บิดาซึ่งมีอาการเมาสุราบวกกับเป็นคนหัวร้อนนิสัยพอเมาแล้วไม่กลัวใคร จึงคว้ามีดออกโวยวายข่มขู่จะเอาเรื่องเพื่อนของลูกให้ได้ ชาวบ้านจึงรีบแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ จนมีการรุมทำร้ายร่ากายกัน
ขณะที่ชาวบ้านในตึกบอกกับนักข่าวแต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์ โดยบอกว่า ชายคนดังกล่าวพอเมาสุราทีไรก็มักหัวร้อนและกร่างไม่เกรงกลัวใคร จนทำให้คนในตึกเอื้อมระอากับพฤติกรรมมานาน จนมาเกิดเรื่องในครั้งนี้
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ