ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มวัย 22 กลับจากเลี้ยงสังสรรค์ พุ่งชนท้ายสิบล้อ เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 26 ธันวาคม 2566 พ.ต.ท.นรเศรษฐ์ สุขศรี สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยสามห่วง ถนนสุขุมวิทสายเก่า ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ พบ นายทศพร ผูกพันธ์ อายุ 22 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าดิ้นไปมาร้องโวยวาย มีอาการมึนเมาสุรา ขาซ้ายหัก มีแผลฉีกขาดที่คิ้วซ้าย กามล่างซ้ายแตก นอนคว่ำอยู่บนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ สีเทา ทะเบียน 4 ขช 7077 กรุงเทพมหานคร ที่ล้มอยู่ สภาพหน้ารถพังยับเยิน น้ำมันรั่วไหลเต็มพื้นถนน ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลอยู่ คนเจ็บ ได้ดิ้นและโวยวายเป็นระยะ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลศิคริทร์สมุทรปราการ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-1923 นครศรีธรรมราช จอดอยู่ มีร่องรายการชนที่บริเวณโครงท้ายรถเสียหายเล็กน้อย
จากการสอบถาม นายบอย อายุ 37 ปี เล่าว่า ตนขับมาในเลนซ้ายกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย คนเจ็บเขาก็ขี่มาเร็ว ชนท้ายรถตน ตนจึงจอดรถลงมาดูคนเจ็บพร้อมโทรแจ้งกู้ชีพ


ด้านเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ที่บริษัทได้พาไปเลี้ยงสังสรรค์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งริมถนนสุขุมวิท คนเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจะกลับบ้านย่านบางปู ตนมาเจออีกทีก็เห็นเกิดอุบัติเหตุไปแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับไปสอบที่โรงพัก และจะนัดสอบคนเจ็บภายหลังจากได้รับการรักษาจนอาการดีขึ้นแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
***************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ