อาชญากรรม

คนร้ายยิงหนุ่มชอบขโมยของทั้งรถเข็นที่พบในที่เกิดเหตุก็ไปขโมยมาจากป่าช้า

คนร้ายยิงหนุ่มชอบขโมยของทั้งรถเข็นที่พบในที่เกิดเหตุก็ไปขโมยมาจากป่าช้า
เมื่อเวลา 6.30 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2566 พ.ต.ท. นริษฐ์ สุวรรณสะอาด สารวัตรสอบสวน สภ.ม่วงงาม ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตถูกยิง ด้วยอาวุธปืนบนถนนสายม่วงงาม-หาดแก้ว (หน้าสำนักงานกรมศิลปากร ที่ 13 สงขลา) หมู่ที่ 6 ต.วัดขนุน อ.สิงหนคร จ.สงขลา
จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับพ.ต.อ. เสวี วุ่นหนู ผกก.สภ.ม่วงงาม เจ้าหน้ามี่ ศพฐ9 สงขลา แพทย์เวรโรงพยาบาลสิงหนคร กู้ชีพอบต. วัดขนุน
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายยาหรุดดีน หวังนุรักษ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/5 หมู่ที่ 7 ต.วัดขนุน อ.สิงหนคร จ.สงขลา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ปลอกกระสุน ขนาด 9 มม.จำนวน 3 ปลอก พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนเวฟ สีเทา มีการปิดบังแผ่นป้ายทะเบียนของผู้ตาย 1 คัน และรถเข็น บรรทุกประตูเหล็กของสำนักวานกรมศิลปากรที่ 13 สงขลาถูกถอดออกมาใส่ไว้ในรถเข็น
จากการสอบถามนายวิโรจน์ คงช่วย ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่าผู้เสียชีวิตมันชอบลักเล็กขโมยน้อย ไม่ว่าเหล็กหรือว่าอะไร ส่วนประตูเหล็กของกรมศิลปากรนั้น ตนเห็นนายยาหรุดดีน มาถอดไว้เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนจะมาเอาเช้าวันนี้แต่มาพบเป็นศพก่อนส่วนรถเข็นที่พบในที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตก็ได้ขโมยมาจากป่าช้าที่ อยู่ ไม่ไกลกัน


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ และเกิดความรำคาญนายยาหรุดดีน ที่ชอบขโมยของ และเจ้าหน้าที่ได้เก็บรอยนิ้วมือแฝงและ ปลอกกระสุน ไปตรวจ อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนชุดสืบสวนสภม่วงงาม ได้ลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสคนร้าย ที่ก่อเหตุ

พี่เสือ นักข่าวสงขลา