ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

สมุทรปราการ – ลุงเมาขับรถชนแบริเออร์ เสียหลักชนเก๋งพังยับ 2 คัน

ลุงเมาขับรถชนแบริเออร์ เสียหลักชนเก๋งพังยับ 2 คัน
เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 มกราคม 2567 พ.ต.ต.กิตติภณ พลเดช สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์อเนกประสงค์ชนรถจอดข้างทางแล้วหลบหนี มีเจ้าของรถที่เสียหายติดตามตัวไว้ได้ เหตุเกิดที่หน้าทางเข้าหมู่บ้านสุธาวี คลองขุด ถนนบางพลี-ตำหรุ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบ
ที่ ริมถนนบางพลี-ตำหรุ ขาออกกมุ่งหน้าตำหรุ พบ รถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สี บรอนด์เงิน ทะเบียน 1กค 8035 กรุงเทพมหานคร ถูกชนที่ประตูด้านขวาเสียหาย ใกล้กัน พบ รถเก๋งมิตซูบิชิ สี เทาดำ ทะเบียน 1ขต 7283 กรุงเทพมหานคร ถูกชนด้านท้ายพงยับเยิน จนรถถูกแรงกระแทกขึ้นไปอยู่บนฟุตบาท ห่าวงออกไปประมาณ 1 กิโลเมตร พบ รถยนต์อเนกประสงค์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สี บรอนด์เงิน ทะเบียน 6 กจ 6158 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าพังยับมีล่องลอยชนมาจนด้านหน้าพังยับเยิน ที่บนหลังคาพบ กระจกด้านหลังรถเก๋งทีชนมายังติดอยู่บนหลังคา โดยมี นาย นิรันดร์ อิสสระนุวัฒนกุล อายุ 68 ปี เป็นคนขับ อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก เป็นคนขับ ตรวจสอบที่เลนขวาที่เกิดเหตุ พบล่องลอยถูกชนจรเป็นลอยครูดยาว


จาการสอบถาม นาย นิรันดร์ เล่าว่า ตนยอมรับว่าไปดื่มสุรากับเพื่อนมาและกำลังกลับบ้านพักใกล้ที่เกิดเหตุแต่รถเสียหลักชนเข้ากับแบริเออร์ จนพุ่งกลับมาเลนซ้ายชนเข้ากับรถเก๋ง 2 คันที่จอดอยู่ข้างทาง จนได้รับความเสียหาย หลังจากนั้น ตนได้ขับรถเพื่อจะเข้าบ้านแต่ไม่รู่ว่าเลยบ้านแล้วกว่า 1 ก.ม.จนมีผู้เสียหายติดตามไปและเรียกให้ตนจอดรถที่ข้างทาง
ด้าน นายเอ (นามสมมุติ) เจ้าของรถเก๋ง เล่าว่าตนจอดรถข้างทางเพื่อทานก๋วยเตี๋ยว ยังไม่ได้ทานเลยมีรถเสียหลักชนแบริเออร์และพุ่งออกมาชนรถลูกค้าที่นั่งทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ในร้านและเลยมาชนท้ายรถเก๋งของตนอย่างแรงจนแรงกระแทกทำให้รถของตนพุ่งขึ้นไปบนฟุตบาทได้รับความเสียหายอย่างหนัก
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวผู้ขับขี่รถคันก่อเหตุไป ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด และสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
***********************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ