ข่าวทั่วไป

กรุงเทพฯ – ชุมชนตรอกเทวดาร่วมกับทีมงานผู้ใหญ่ใจดี จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปึ2567

ชุมชนตรอกเทวดาร่วมกับทีมงานผู้ใหญ่ใจดี จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปึ2567

โดย หลังจากผ่านพ้นโควิดมา 3ปี ซึ้งจัดภายในซอยอินทรพิทักษ์ 3 แขวงบางยี่เรือเขตธนบุรีกรุงเทพมหานคร

วันที่13/01/67 เวลา 12.00น.จากการเริ่มจัดงานวันเด็กแบบเล็กทำกันในชุมชนจนนะปัจจุบันเด็กที่เข้ามาร่วมงานกว่าพันคน ซึ่งชุมชนตรอกเทวดากับครอบครัวลูกหลานกีโซนมูหะดี ร่วมกันหลังจากปีที่ผ่านมาไม่ได้จัด เนื่องจากสภาวะโควิด 19 จึงห่างหาย พอมาถึงปีนี้ ทางครอบครัวและชุมชนตรอกเทวดา จึงร่วมกันจัดงานวันเด็กแห่งชาติที่ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทอาซาฮีไทยออยด์จำกัด หรือในนามที่เรียกกันสั้นๆว่า ก๊อกน้ำ”ซันว่า”และสมาชิกเพื่อนๆในชุมชนมากกว่า 200’000 กว่า บาท จัดงานวันเด็ก และมีของรางวัลอาทิเช่นรถจักรยาน, ตุ๊กตา, ของเล่นเด็กและอุปกรณ์กีฬา ของรางวัลอีกมากมาย ซึ่งในงานจะมีกีฬาการแข่งขันให้เล่นเพื่อชิงรางวัลอีกหลายรายการ


คุณ วิทวัส มาดะมัน หัวหน้ากลุ่มทีมงานผู้ใหญ่ใจดี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ก็ในช่วงระยะ 3-4 ปีที่ผ่านมาอยู่ในช่วงระหว่างโควิด 19 เราเลยไม่สามารถจัดงานวันเด็กแห่งชาติได้ และยังมีเด็กๆเข้ามาสอบถามว่าปีนี้จะมีจัดงานวันเด็กไหม Today พวกเราก็แจ้งกับเด็กๆที่มาทาบทามเอาไว้ ว่าเราจะดำเนินการจัดงานวันเด็กในปีนี้และจะจัดแบบให้ยิ่งใหญ่มากที่สุด ซึ่งอดีตเราจัดงานวันเด็กมาแบบนี้ประมาณ 10 ปีแล้ว ซึ่งพวกเราวันนี้มีความสุขมากเลยครับที่ได้จัดงานให้กับเด็ก เพราะว่าอย่างน้อยอนาคตเขาจะเป็นเด็กของชาติเป็นเด็กที่ดี และยังทำให้เด็กๆมีความสนุกร่าเริง เรา จะจัดงานแบบนี้อีก ในทุกๆปีครับ


คุณ. ณัฐวุฒิ. มหาเรือนลาภ ประธานชุมชนตรอกเทวดา ให้สัมภาษณ์ ดีใจครับที่ครั้งนี้ได้กลับมาจัดงานวันเด็กแห่งชาติอีกครั้งเพราะช่วงที่ผ่านมาครับเราติดปัญหาโควิด 19 และอีกหลายๆอย่างที่ไม่สามารถจัดงานวันเด็กได้ปีนี้เราเลยจัดอย่างเต็มที่เลยครับอยากให้เด็กๆมีความสุขครับแล้วก็อยากให้เด็กๆได้รับของขวัญแล้วก็ของรางวัลที่เรามีให้ครับ และภายในงานเราก็ยังมีการละเล่นอาหารมอบให้กับเด็กๆ ที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ครับ

ทั้งนี้ทางทีมงานผู้ใหญ่ใจดีและ ผู้นำชุมชนตรอกเทวดา ก็จะจัดงานแบบนี้ขึ้นทุกๆปี เพราะอยากให้เด็กๆมีความสุข และเป็นเด็กดีในอนาคตต่อไป