ข่าวพาดหัวลักทรัพย์

ภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ผู้หญิงทรงดีคนหนึ่งขโมยถุงข้าวเหนียวสังขยาและมันขี้หนูต้มที่แขวนไว้หน้ารถจักรยานยนต์

14-01-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา
ที่จ.สงขลาไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ผู้หญิงทรงดีคนหนึ่งขโมยถุงข้าวเหนียวสังขยาและมันขี้หนูต้มที่แขวนไว้หน้ารถจักรยานยนต์ซึ่งเจ้าของจอดไว้ริมถนนและเข้าไปธุระในบ้านแป๊บเดียวออกมาหายเลย
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 8 โมงกว่าวัน

นี้(14ม.ค.67)มีพี่ผู้ชายคนหนึ่งได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดไว้หน้าบ้านซึ่งอยู่ติดริมถนนเพชรเกษม ย่านหาดใหญ่ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา
และแขวนถุงข้าวเหนียวสังขยา 3 ห่อและมันขี้หนูต้มอีก1 ถุงไว้หน้ารถ กะว่าจะเอาไปกินที่ร้านน้ำชาแถวๆบ้านในช่วงเช้า และเข้าไปทำธุระในบ้านเพราะไม่คิดว่าจะมีคนมาขโมยไป


แต่ปรากฏว่าหลังจากเข้าไปทำธุระในบ้านแป๊ปเดียวออกมาที่รถพบว่าถุงข้าวเหนียวสังขยาและถุงหัวมันขี้หนูต้มหายไปแล้ว ซึ่งงงมากไม่รู้ว่าหายไปได้ยังไง
จึงเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดูก็พบว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งดูทรงและการแต่งตัวแล้วไม่น่าจะออกทรงโจร เพราะเหมือนกับคนที่เดินตลาดทั่วๆไป เป็นผู้หญิงอายุน่าจะอายุ 30-40 ปีสวมหน้ากากอนามัยสะพายกระเป๋าสีนำ ถือถุงหิ้วมาด้วย ทีแรกก็เดินผ่านรถจักรยานยนต์คันนี้ไปเหมือนไม่มีอะไร


แต่ปรากฏว่าได้เดินย้อนกลับมายืนที่ข้างๆรถทำเหมือนกับคอยรถโดยสารและดูที่ดูทางสังเกตุว่ามีเจ้าของรถอยู่แถวๆนั้นหรือไม่ ก่อนที่จะลงมือหยิบถุงข้าวเหนียวสังขยาและถุงหัวมันขี้หนูต้มเดินข้ามถนนไปทันที
เหตุการณ์นี้บังนัท เจ้าของไม่ได้เอาเรื่องหรือเข้าแจ้งความกับตำรวจแต่อย่างใด เพียงแต่นำภาพมาแจ้งเตือนให้ผู้คนทั่วไประวังอย่าแขวนอะไรไว้หน้ารถอย่าคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร เพราะแม้แต่ข้าวเหนียวสังขยาและมันหัวมันขี้หนูก็ยังถูกขโมยไป
และฝากบอกไปยังผู้หญิงคนนี้ว่าอย่าไปขโมยของใครแบบนี้ เพราะดูทรงและหน้าตาแล้วไม่น่าจะเป็นโจรแต่อาจจะด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงก่อเหตุขโมยแบบนี้