ข่าวพาดหัวตรวจสอบ

สงขลา – ชายวัย50ปีให้เด็กหญิงวัย10ขวบอมนกเขาและยังเอาลิ้นไปเลียอวัยวะเพศเด็ก

ชายวัย50ปีให้เด็กหญิงวัย10ขวบอมนกเขาและยังเอาลิ้นไปเลียอวัยวะเพศเด็ก
วันนี้วันที่ 15 มกราคม 2567 แม่ อายุ 36 ปี พาลูกสาววัย 10 ขวบ เดินทางมาที่ สภม่วงงามเข้าแจ้งความ เนื่องจากถูก นายจ้อย อายุประมาณ 50 กว่าปี กระทำชำเรา โดยการให้เด็กหญิงวัย 10 ขวบอมนกเขารวมทั้งเอาลิ้นของตัวเอง เลียไปที่อวัยวะเพศของเด็กด้วยที่โกดังเก็บเกลือใกล้บ้าน ซึ่งสร้างด้วยไม้เก่าๆไม่มีประตู มีการเอาผ้ามากั้นและแคร่พร้อมผ้าห่มไว้นอน

หลังจากทราบเรื่องผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักของแม่และเด็กวัย 10 ขวบในตำบลม่วงงาม อำเภอสิงหนครจังหวัดสงขลาได้พบกับ แม่ ของเด็ก แม่เล่าให้ฟังว่า น้องบอกว่านายจ้อย นั้นเอาอวัยวะเพศของตัวเอง ใส่ในปากเด็ก และเอาลิ้นของแกเลีย บริเวณอวัยวะเพศของเด็ก โดยให้เด็กนอนคว่ำ แต่ไม่ได้ เอา อวัยวะเพศ ของตัวเองใส่เข้าไปในของเด็ก แม่ยังเล่าอีกว่าก่อนหน้านี้เคยถามน้องว่าตอนเวลาไปหานายจ้อย แล้วได้เงินมาน้าจ้อยทำอะไรไหม น้องก็บอกว่าไม่ แต่แม่มารู้ทีหลังว่านายจ้อยขู่น้องไว้ว่าอย่าบอกใคร น้องยังบอกอีกว่า เคยได้เงินประมาณ 30-40 บาทจากนายจ้อนด้วย
แม่ยังเล่าอีกว่าแม่รู้จักนายจ้อย 2-3 ปีแล้วโดยนายจ้อยทำโรงงานอยู่ใกล้บ้าน แม่ก็เคยไป นั่งเล่นที่จุดเกิดเหตุด้วย ก่อนหน้านี้ เพราะก่อนหน้านี้มีเด็กเข้าไปนั่งเล่นและวิ่งเล่นแถวนั้นเยอะ แต่หลังๆ เด็กที่วิ่งเล่นทยอยหายไป ไม่มาเล่นกัน ซึ่งหลังแม่ทราบเรื่องเมื่อตอนเที่ยงนายจ้อยก็ออกจากพื้นที่ไป
พี่สาวน้องวัย 13 ขวบ เล่าว่า เมื่อตอนเที่ยง ตนเดินมาเล่นบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ และเห็นผู้ชายคือนายจ้อย นอนอ้าขา และให้น้องไป 10 ขวบเลียอวัยวะเพศ และสักพักให้น้องนั่ง ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ตนก็วิ่งไปบอกพี่ชายอีกคน
น้องวัย13 ขวบยังเล่าอีกว่าก่อนหน้านี้เคย น้องเคยไปนั่งเล่นแถวนั้นและน้าจ้อยมาจับตัวเองด้วย
ส่วนทางด้านคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งความ พรุ่งนี้ วันที่ 16 มกราคม จะเชิญตัวเด็กและสหวิชาชีพมาสอบปากคำเด็กอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าเป็นใคร แต่ต้องรอให้สอบปากคำเด็กและผลตรวจร่างกายเด็กอย่างละเอียดออกมาอีกครั้งหนึ่งก่อนจะดำเนินคดี ตามขั้นตอน กฎหมายต่อไป

พี่เสือ นักข่าวสงขลา