ข่าวทั่วไป

แทบช็อค คนกวาดถนนพบชายนอนหมดสติอยู่ในป่า โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

แทบช็อค คนกวาดถนนพบชายนอนหมดสติอยู่ในป่า โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 19 มกราคม 2567 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำกำลังเข้าตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ 1669 ว่ามีผู้พบชายนอนคว่ำหน้าหมดสติอยู่ในป่าพร้อมรถจักรยานยนต์ ที่เกิดเหตุ ภายในซอยสุนทรวิภาค ถนนตำหรุ-คลองเก้า ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนสวนกัน ภายในพงหญ้าข้างทางพบชาย 1 ราย สวมเสื้อวินมอเตอร์ไซด์รับจ้างนอนคว่ำหน้าหมดสติอยู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กณ 3520 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ในพงหญ้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการปลุกชายคนดังกล่าวขึ้นมาสอบถามเหตุการณ์ แต่ชายดังกล่าวมีอาการมึนเมาจำเหตุการณ์ไม่ได้ ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับตนเอง บอกเพียงว่าดื่มมานิดหน่อย ภาพตัดจำเหตุการณ์ไม่ได้ แต่จำได้ว่าบ้านอยู่แถวนี้ จากการสอบสวนทราบชื่อต่อมาคือ นายกฤษณะ หิรัญวัฒน์ อายุ 39 ปี มีอาการได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉีกขาดที่บริเวณคิ้วด้านซ้ายเล็กน้อย และมีอาการบอบช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาล แต่นายกฤษณะ ปฏิเสธที่จะเดินทางไปโรงพยาบาล ก่อนที่ นายกฤษณะ จะขอขับรถเดินทางกลับบ้านด้วยตนเอง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยขับรถตามไปส่งถึงบ้านโดยปลอดภัย
นายสมชาย มามาก อายุ 60 ปี คนงานกวาดถนน เล่าว่า ตนกวาดถนนไล่มาตามซอย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกวาดถนนอยู่ดีๆเห็นคนนอนคว่ำหน้าอยู่ในป่า ตนก็ตกใจ แต่พอตั้งสติได้ก็เดินเข้าไปพยายามปลุก แต่ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น ตนเลยรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ