ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

หนุ่มห่วงแฟนเก่า กระซิบบอกหนุ่มใหม่ที่คบอยู่นิสัยไม่ดี เรื่องเข้าหู ถูกยกพวกกระทืบเจ็บ ท้าแจ้งความ ลั่นตำรวจทั้งบางก็ช่วยอะไรไม่ได้

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 19 มกราคม 2567 นายปัญญา ละมูลมอน อายุ 32 ปี หนุ่มพนักงานขับรถขนส่งลาซาด้า นำคลิปวีดีโอ และ ใบรับรองแพทย์ เพื่อเป็นหลักฐาน เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ภายหลังตนเองถูกกลุ่มวัยรุ่น ยกพวกรุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด บริเวณทางเข้าคลังกระจายสินค้าลาซาด้า ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 18 มกราคม
นายปัญญา กล่าวว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเองเคยคบหา กับ น.ส.ขวัญ ก่อนที่จะเลิกลากันไปได้ไม่ถึงเดือน จากนั้น น.ส.ขวัญ ไปคบหากับ นายปั๊ก ซึ่งเป็นคนที่ตนเองรู้จัก ด้วยที่ตนพอรู้จักนิสัยใจคอของนายปั๊ก ประกอบกับยังรู้สึกเป็นห่วงเป็นใย อดีตแฟน จึงไปเตือน น.ส.ขวัญ อดีตแฟนสาวว่า นายปั๊ก เป็นคนเจ้าชู้ นิสัยไม่ดี กระทั่งทราบต่อมาว่า น.ส.ขวัญ นำเรื่องที่ตนเตือนทั้งหมด ไปบอกกับนายปั๊ก ทำให้นายปั๊กเกิดความไม่พอใจ จึงทักแชท มาต่อว่าตน ที่เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัว จากนั้นนายปั๊ก พยายามทักแชท เข้ามาหาเรื่องตนตลอด และให้ตนเข้าไปเคลียร์ แต่ตนเองไม่อยากมีเรื่องจึงยอมขอโทษ แต่ทางนายปั๊กยังไม่พอใจ บอกว่าถ้าจะให้เรื่องจบ ขอเตะหน้า 1 ที

จนมาวันนี้นายปั๊ก พาพวกเข้ามาเคลียร์ กับตนที่คลังสินค้าที่ตนทำงานอยู่ แต่เคลียร์ไม่ได้ก่อนที่นายปั๊ก (เสื้อสีดำ) และนายเต้ (เสื้อสีดำเหลือง) ยกพวกเกือบ 10 คน มาทำร้ายตน จนได้รับบาดเจ็บ ตามคลิป โดยที่ตนเองไม่มีทางสู้ ทั้งนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุ ยังข่มขู่ว่า รู้จักตำรวจ ไม่มีใครทำอะไรได้ ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และเกรงกลัวอิทธิพล จึงส่งคลิปมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน และ เดินทางมาแจ้งความกับตำรวจ
นายสาวเม พี่สาวผู้เสียหาย คนถ่ายคลิป เล่าว่า ระหว่างที่ตนกับน้องตนกำลังทำงานอยู่ที่หน้าคลังสินค้า จู่ๆกลุ่มผู้ก่อเหตุเกือบ 10 คน ขี่รถเข้ามาจะทำร้ายน้องตน ตนก็เลยลุกไปขวางไม่ให้ทำร้ายน้องตน กลุ่มผู้ก่อเหตุก็บอกว่าขอเตะหน้าน้องตนทีนึง ตนก็บอกไม่ได้ ถ้ามีเรื่องตรงนี้พวกตนจะโดนไล่ออก แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ฟัง เข้ามารุมน้องตน และนายเต้ก็ชกอัดน้องตนกับเสาไฟฟ้า จากนั้นก็เป็นไปตามคลิป ซ้ำยังถ่ายรูปรถของตนบอกเจอที่ไหนจะทำร้ายอีกด้วย ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุท้าให้ไปแจ้งความ แถมยังบอกไม่กลัวตำรวจ พอตนแจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุ แล้วนำคลิปให้ตำรวจดู ตำรวจยังร้องอ๋อ บอกคนนี้ชื่อเต้ ก่อนแนะนำให้ไปแจ้งความ ส่วนสาเหตุก็มาจากที่น้องตนไปเตือนแฟนเก่าที่คบกับนายปั๊ก ว่านายปั๊กเจ้าชู้ จึงทำให้นายปั๊กไม่พอใจ
เบื้องต้นหลังสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี จะได้ติดตามตัว กลุ่มที่ก่อเหตุ มาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
***************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ