อุบัติเหตุ

สมุทรปราการ – หนุ่มกะเหรี่ยง ถูกผลักตกจากบันไดสะพานลอย เจ็บ

หนุ่มกะเหรี่ยง ถูกผลักตกจากบันไดสะพานลอย เจ็บ
เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 24 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ตรงบันไดสะพานลอย บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 90 (ฟอกหนัง กม.34) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย อายุประมาณ 35 ปี ชาวกะเหรี่ยง ไม่พบเอกสารติดตัว นอนอยู่กับ มีแผลเจาะที่ด้านหลังศีรษะ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนมาก ตรงบันไดขั้นแรกและที่พื้น


จากการสอบถาม นายเมธา พรหมศิริ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 บอกว่า ตนได้รับแจ้งให้มาตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ พอตนมาถึงก็พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น จึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาล ตนได้สอบถาม เจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัย ท่านหนึ่ง เขาบอกว่า น่าจะโดนตีมาเพราะเขาเห็นคนวิ่งหนีไป เขาก็ไม่แน่ใจว่าจะใช่หรือเปล่า
ด้าน พนักงานท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นล่ามในการพูดคุยกับคนเจ็บ บอกว่า เท่าที่ตนคุยกับคนเจ็บเขาบอกให้ตนฟังว่าเขาพึ่งเลิกงานกำลังกลับห้องพักโดนคนผลักลงมาจากสะพานลอยขณะเดินลงบันได แต่ไม่รู้ว่าคนก่อเหตุเป็นใคร
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
*****************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ