ข่าวพาดหัว

สลด!! พบศพสาวใหญ่ตายเปลือยท่อนล่าง ห้องไม่ได้ล๊อค ย่านบางประกอก

วันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 16.30 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะรับแจ้งกลิ่นต้องสงสัยภายในห้องเช่าหลังตลาด จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดภายในแฟลตแห่งหนึ่งย่าน ถนน สุขสวัสดิ์ แขวง บางประกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะอาคารสูง 5 ชั้น ห้องเกิดเหตุอยู่บนชั้นที่ 5 ของแฟลตดังกล่าว

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครพบศพนาง ละม่อม ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 67 ปี เป็นอดีตข้าราชการเกษียณอายุ เสียชีวิตนอนหงายหน้าอยู่กับพื้นห้องท่อนล่างเปลือยเปล่าสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาวเพียงตัวเดียว สภาพศพเริ่มเน่า มีน้ำเลือดน้ำหนองไหลนองเต็มพื้นห้องส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 3 วัน

จากการสอบถาม คนเจอศพคนแรก กล่าวว่าข้างห้องของผู้ตายได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงออกมาจากห้องดังกล่าวก็เลยมาบอกกับตนเองเลยขึ้นไปดูก็พบว่าประตูหน้าห้องไม่ได้ล๊อคพอเปิดเข้าไปก็พบว่าหญิงคนดังกล่าวได้เสียชีวิตในสภาพอย่างที่เห็นแล้ว ตนเองไม่ได้เห็นหญิงคนนี้ออกมาจากห้องตั้งแต่หลังปีใหม่ แต่มักจะมีคนมาบอกว่าได้ยินเสียงโวยวายออกมาจากห้องเป็นประจำจึงคาดว่าน่าจะสติไม่ดี เมื่อก่อนเขาทำงานเป็นข้าราชการแต่ก็ไม่รู้ทำงานอะไรปลดเกษียนแล้วกินเงินบำนาณอยู่ถึงได้มีเงินมาจ่ายค่าห้อง เมื่อก่อนปีใหม่ก็จะเห็นเขาออกจากห้องลงมาซื้อของกินของใช้เป็นประจำพอซื้อเสร็จก็จะเดินกลับไปที่ห้องทันทีโดยไม่ได้ยุ่งกับใครเป็นคนเก็บตัวเงียบๆจะมีช่วงหลังปีใหม่นี่แหละที่เขาไม่ได้ออกมาจากห้องแล้วคนข้างห้องก็จะได้ยินเสียเอะอะโวยวายออกมาจากห้องหรือว่าเขาจะเสียสติก็ไม่รู้ ตั้งแต่เขาอยู่มาก็ไม่เห็นมีญาติพี่น้องที่ไหนอยู่คนเดียวมาโดยตลอด

เจ้าหน้าที่ตำรวจและเเพทย์นิติเวช ได้ตรวจสอบสภาพของผู้เสียชีวิตเบื้องต้นแล้วไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย แต่อย่างไรแล้วต้องส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชก่อนจะเร่งติดตามหาญาติให้มารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป