ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

รถยนต์ตู้เบรคไม่อยู่พุ่งชนรถจอดติดไฟแดง5 คันรวด บาดเจ็บกว่า15 ราย

เมื่อเวลา 14.00 นวันที่ 31 มกราคม 2567 พ.ต.ท.พัชรภัทร์ เมืองพันธ์ สว.สอบสวน สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลายราย บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟ วัดนาค มุ่งหน้าอำเภอนครหลวง หมู่ 7 ต.ตานิม อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา จไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสาน เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุบนถนนทางหลวงหมายเลข 33 ตัดกับถนนทางหลวงหมายเลข347 มุ่งหน้าอำเภอนครหลวง ช่วงก่อนถึงสี่แยกสัญญาณไฟจราจร พบรถยนต์ตู้ สีบรอน หมายเลขทะเบียน ฮย3574 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถยนต์กระบะ ที่จอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่จำนวน 5 คัน สภาพพังเสียหาย

ภายในรถยนต์ตู้ พบผู้ได้รับบาดเจ็บติด จำนวน3 ราย ที่นั่งโดยสารมาด้านหนารถ เจ้าหน้าที่เร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถ ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่โดยสารมากับรถยนต์ตู้ และรถยนต์กระบะ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงาล เป็นชาย 6 หญิง 9 รวมทั้งหมด 15 ราย


จากการสอบถามคนขับรถตู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่าตนเองเดินทางมาจากจังหวัดสุพรรณบุรีเพื่อไปจัดดอกไม้งานแต่งในเขตอำเภอนครหลวง รวม10 คน ก่อนถึงที่เกิดเหตุได้ขับรถมาจากสะพาน เป็นสัญญาณไฟแดง มีรถจอดอยู่หลายคัน พยายามเบรกรถแล้วแต่ไม่สามรถหยุดรถได้ จึงพุ่งชนรถยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนของรถยนต์ทั้งหมด ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะทำการสอบสวน ผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคัน เพื่อดำเนินการตามขันตอนของกฎหมายต่อไป