กีฬาข่าวประชาสัมพันธ์

สมุทรปราการ – ปั่นเพื่อน้องท่องเมืองสมุทรปราการ

สมุทรปราการ – ปั่นเพื่อน้องท่องเมืองสมุทรปราการ
เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 นายจิรศักดิ์ อ่วมอุไร ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานฉะเชิงเทรา ซึ่งดูแล 2 จังหวัดได้แก่จังหวัดฉะเชิงเทราและสมุทรปราการ พร้อมคณะกรรมการของสมาคมนักข่าวหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคภายใต้การนำของท่าน ดร.สังวาลย์ เกตุงาม นายกสมาคม ถ่ายทำ VTR โปรโมทการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรปราการเนื่องในการจัดงานโครงการปั่นเพื่อน้องท่องเมืองสมุทรปราการ ในครั้งนี้มีการโปรโมทป้อมพระจุลจอมเกล้าซึ่งเป็นสถานที่ที่สวยงามและมีประวัติศาสตร์เกี่ยวข้องกับ รศ.112 และวัดสาขลา ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และเป็นโบราณสถานที่เก่าแก่ของจังหวัดสมุทรปราการมีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน โดยในการนี้ได้มีสมาคมนักปั่นจักรยานของสมุทรปราการ คณะครูนักเรียนโรงเรียนชุมชนบ้านสาขาเข้าร่วมถ่ายทำประชาสัมพันธ์ทางสื่อโฆษณาต่างๆทางสื่อโทรทัศน์สื่อออนไลน์และสื่อมีเดียทุกช่องทาง

เนื่องด้วย สมาคมนักข่าวหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาค ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน จัดโครงการปั่นเพื่อน้องท่องเมืองสมุทรปราการ
งานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 16.00-18.00 น.จะมีจำนวนผู้ร่วมปั่นโครงการนี้ ประมาณ 1200 คัน ใช้เส้นทาง ป้อมพระจุลจอมเกล้า -วัดสาขลา และย้อนกลับมายังจุดเรีมต้นป้อมพระจุลจอมเกล้า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ รู้จักอย่างแพร่หลาย
และเพื่อมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียน ในพื้นที่ อำเภอพระสมุทรเจดีย์์และอื่นๆ รวม 20 โรงเรียน
มอบทุนการศึกษา บุตรผู้สื่อข่าว 30 ทุน , การศึกษากับบุตรธิดาข้าราชการชั้นผู้น้อยครั้งข้าราชการตำรวจและข้าราชการทหาร มอบทุนกับ sport hero เป็นเยาวชนในจังหวัดสมุทรปราการที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัด… ทีมผู้สื่อข่าว ภาคตะวันออกุ