ข่าวพาดหัว

ตำรวจเร่งล่ามือยิงหนุ่มวัย 25 ปี บาดเจ็บสาหัส พบว่ามีการกระทบกระทั่งกันในร้านอาหารก่อนถูกยิง

จากกรณี ชาย อายุ 25-30 ปี ถูกยิงถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าบริเวณชายโครงขวา 1 แผล กระสุนฝั่งในอาการสาหัส ภายในซอยศิลปชัย ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 02.30 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567


ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ ( 11 กุมภาพันธ์ 2567 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ยังพบรอยคราบเลือดของผู้บาดเจ็บอยู่ที่พื้นถนน โดยจากการสอบถามชาวบ้านโดยรอบบริเวณดังกล่าวนั้น ไม่มีใครทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เนื่องจากอยู่ในช่วงกลางดึก โดยเบื้องต้นทาง ชุดสืบสวน สภ.บางพลี ได้เชิญผู้อยู่ในเหตุการณ์ คือเพื่อนผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางพลี
โดยทาง พล.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี สั่งระดมฝ่ายสืบสวนทั้งของสืบจังหวัด สืบบางพลี และ สืบเมือง กระจายกำลังลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ โดยในเบื้องทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บและเพื่อนไปนั่งกินเหล้าที่ร้านแห่งหนึ่งภายในตลาดแห่งหนึ่ง โดยให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่ร้านเหล้าดังกล่าวมาจนถึงจุดที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ


โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จากการสอบถามเพื่อนคนเจ็บ ได้ให้ข้อมูลว่า กลุ่มคนเจ็บไปนั่งกินเหล้าอยู่ในร้านแล้วมีตรวจสอบประวัติคนร้าย กระทบกระทั่งจนเช็คบิลออกมา พอขี่รถจักรยานยนต์ออกมาก็โดนยิง เบื้องต้นชุดสืบของ สภ. เมือง ได้ไปตรวจสอบตรงจุดที่พบคนเจ็บ ส่วน ชุดสืบบางพลี ได้เดินทางลงพื้นที่ไปไล่กล้องวงจรปิด โดยการทำงานร่วมกันของสอง สภ. เบื้องต้นตอนนี้ตั้งประเด็นคาดว่าน่าจะทะเลาะวิวาท แต่ต้องรอตรวจสอบให้แน่ชัด ส่วนอาการผู้บาดเจ็บ ได้รับแจ้งว่าผู้บาดเจ็บนั้นได้ย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอื่น
จากการสอบถาม คนขี่รถจักรยานยนต์ คันที่คนเจ็บนั่งมาด้วย เล่าว่า เมื่อคืนตนไปดื่มสังสรรค์กันมาแถวหน้าปากซอย ขากลับตนเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ คนเจ็บเป็นคนนั่งสุดท้าย ตนก็ไม่รู้ว่าเขาโดนยิงตอนไหนแต่ขากลับนี้แหละ ตอนอยู่ในร้านก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรกับใคร ตนก็ไม่รู้ใครเป็นคนยิง
***************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ