ข่าวทั่วไปอุบัติเหตุ

สมุทรปราการ – หนุ่มวัย 24 ขี่จักรยานยนต์หลุดโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ

หนุ่มวัย 24 ขี่จักรยานยนต์หลุดโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ
เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ร.ต.อ.อำนาจ ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต ภายในซอยลำบางผี หมู่ 5 ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายธนากร เตยสระน้อย อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีแผลฉีกขาดที่ใบหน้า ขมับซ้ายยุบ ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ลีด สีแดง ทะเบียน 6 ขฮ 8748 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ข้างทาง สภาพหน้าพังยับเยิน ที่พื้นพบเศษชิ้นส่วนรถแตกกระจายเต็มพื้น ที่เสาป้ายสัญญาณจราจร และเสาไฟฟ้า มีรอยเฉี่ยวชน
จากการสอบถาม นายยงยุทธ ทำมีด อายุ 35 ปี ชาวบ้านที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ในห้อง ได้ยินเสียงดังตั้มดังมาก ตอนแรกตนก็คิดว่ามีคนมาจุดประทัด ตนจึงเดินออกมาดู ก็เห็นคนตายนอนนิ่งอยู่กลางถนน และมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ตรงเสาไฟฟ้า ตนจึงรีบโทรแจ้งกู้ชีพ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะแหกโค้งมาแล้วพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ