ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

ร้อยเอ็ด​ – วงจรปิดจับภาพรถเทรลเลอร์เหยียบ จยย ดับคาที่

เหตุรายนี้รับแจ้งเมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ  จันทร์  ปาสาเน่า  รองสารวัตร​สอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถพ่วงชนรถ จยย ที่จุดกลับรถถนนเลี่ยงเมืองหน้าการไฟฟ้าร้อยเอ็ดมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุภายหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยอโสกรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลี่ยงเมือง 4 เลนตรงจุดกลับรถหน้าสำนักงานการไฟฟ้าร้อยเอ็ดบริเวรกลางถนนจึดกลับรถพยศพหญิงทราบชื่อคือนางวันนี  เสถียรขันธ์ อายุ 58 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ดในสภาพสวมเสื้อคอกลมสีแดงกางเกงขายาวแขนหักศีรษะถูกเหยียบจนแตกไกล้กันพบเศษชิ้นส่วนรถและป้ายทะเบียนรถ จยย ของผู้ตายตกอยู่ห่างออกไปอีกประมาณ 20 เมตรบริเวรริมถนนพบรถเทรลเลอร์หมายเลขทะเบียน 87-5201 นครราชสีมา ในสภาพมีรถ จยย ฮอนด้าเวฟสีดำของผู้ตายติดคาอยู่ใต้ท้องรถ

สอบถามนายอนุภาพ  ศรีฮาด อายุ 42 ปี คนขับรถเทรลเลอร์ให้การว่าตนเองขับรถมาจากจังหวัดนครราชสีมาจะเอาของไปส่งที่อำเภอวาปีปทุมจังหวัดมหาสารคามแต่เมื่อวิ่งมาถึงบายพาสได้เกิดขับเลยตนเองจึงมาเลี้ยวกลับรถที่จุดกลับรถหน้าสำนักงานการไฟฟ้าและตีวงเลี้ยวตามปกติแต่จู่ๆได้ยินเสียงเหมือนรถเหยียบอะไรสักอย่างจึงแอบรถและลงมาดูก็จึงรู้ว่าเหยียบรถ จยย ซึ่งตนเองไม่รู้เลยว่า จยย มายังไงเพราะมองไม่เห็นเลยจนได้มาเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดจึงรู้ว่ารถ จยย วิ่งตามหลังมาและแซงขวาขึ้นมาจนจอดทำให้ล้อหลังเกี่ยวและเหยียบรถ จยย ดั่งกล่าว

จากการสอบถามญาติของผู้ตายให้การว่าผู้ตายขับออกจากบ้านและจะมาจ่ายค่าไฟที่ค้างอยู่แต่ยังไม่ทันได้จ่ายกับมาเกิดอุบัติเหตุก่อน

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บภาพหลักฐานลงบันทึกประจำวัน ก่อน​เชิญ​ตัว​คนขับรถ​มาสอบปากคำ​เพิ่มเติม​ เพื่อ​ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ​/ข่าว​::พงษ์พัฒน์​ นาม​สอน​/ร้อยเอ็ด​