ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

นครนายก – เจ้าของร้านไดนาโม อารมณ์ดี ซ่อมไปร้องเพลงไป ลูกค้าแซว”วันนี้รถผมจะเสร็จมั้ย”

ลุงเจ้าของร้านซ่อมไดนาโม ชอบร้องคาราโอเกะให้ลูกค้าฟัง แต่พอเจอซุปตาร์มาซ่อมรถพร้อมเอ่ยถามว่าวันนี้รถผมจะเสร็จมั้ย ทำเอาเจ้าของร้านร้องทั้งน้ำตา

 

กลายเป็นกระแสไวรัลเมื่อ โหน่ง ชะชะช่า นำรถมาซ่อมแล้วเจอลุงเจ้าของร้านนั่งร้องเพลง จึงถ่ายคลิปตลกๆ ลงติ๊กต๊อกแซวเจ้าของร้านที่นั่งร้องเพลงอย่างอารมณ์ดี “วันนี้รถผมจะเสร็จมั้ยครับเสี่ย” ทำเอาเจ้าของร้านนั่งร้องคาราโอเกะทั้งน้ำตาด้วยความดีใจที่ได้เจอ โหน่ง ชะชะช่า ตัวเป็นๆ มีผู้คนเข้ามาชมนับล้านคน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 144 /1 หมู่ 1 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.นครนายก บริเวณบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียวติดถนนใหญ่และเปิดเป็นร้านซ่อมไดนาโม ชื่อร้าน “บิไดนาโม” และได้พบกับนายธนดล ลิ้มพูนทรัพย์ อายุ 74 ปี เจ้าของร้านอารมณ์ดีกำลังนั่งทำงานและก็ร้องคาราโอเกะอย่างมีความสุข ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการต่างก็เพลิดเพลินไม่เงียบเหงาระหว่างรอ

จากการสอบถามนาย ธนดล ลิ้มพูนทรัพย์ เจ้าของร้าน หรือชาวบ้านเรียกกันว่า (ตาบิ) เล่าให้ฟังว่า ตนเองเปิดร้านช่อมไดนาโมรถยนต์และก็ขายแบตเตอรี ซึ่งมีลูกๆ และหลานๆ เป็นลูกน้อง ซึ่งถ้าตนว่างหรืองานไม่เยอะก็จะมานั่งร้องคาราโอเกะเป็นประจำทุกวัน มีอยู่วันหนึ่ง ตลกขวัญใจของผม โหน่ง ชะชะช่า เอารถมาซ่อมแล้วเค้าก็ถามมาว่ารถผมจะเสร็จมั้ยวันนี้ เพราะเค้าเห็นผมร้องเพลง แต่เค้าก็คงแซวเล่นในแบบตลก ผมดีใจมากที่ได้พูดคุยกับ โหน่ง ชะชะช่า แบบต่อมน้ำตาไหลเลย และก็มีอยู่อีกครั้งนึง มีคนโทรไปแจ้งตำรวจมาจับผมหาว่าผมเมาและร้องเพลงเสียงดัง ทั้งๆที่ผมไม่ได้กินเหล้าแต่เป็นคนชอบร้องเพลงมากกว่า ด้านเจ๊โอ๋ แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ที่อยู่ข้างร้านซ่อมไดนาโมบอกว่า แกเป็นคนอารมณ์ดีชอบร้องเพลงทุกวันบางวันลูกค้ามานั่งกินก๋วยเตี๋ยวถึงกับยิ้มแก้มปริ บางคนกินอิ่มแล้วก็กลับเลย เพราะแกร้องแนวสุนทราภรณ์ไม่รุ้ว่าเค้าลำคานหรือด้วยความไพเพราะของเพลงก็ไม่รู้เหมือนกันนะ

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ผู้สื่อข่าว ทั่วไทยนิวส์ จ.นครนายก