ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่ม วัย 19 ซิ่งมอไซ์ ชนท้ายมอไซค์คันที่ชะลอไฟส้ม ก่อนเสียหลักชนประสานงากับรถตู้ ดับคาที่

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.ท.นรเศรษฐ์ สุขศรี สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์ประสานงากับรถตู้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ ปากซอนนิคมอุตสาหกรรมบางปู 10 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบ รถตู้ ยี่ห้อ นิสสัน สีเทา ทะเบียน 1 นจ 5305 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพหน้าพังยับ กระจกหน้าแตก ภายในห้องโดยสาร ข้างที่นั่งคนเจ็บ นางสาวอุลัยรัตน์ บุญพัด อายุ 43 ปี มีอาการปวดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ที่บริเวณหน้ารถตู้ พบ รถจักรยายยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า อาร์ 15 สีขาว ทะเบียน 5 ขณ 4784 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับทั้งคัน ใกล้กันพบ ร่าง นายภูริณัฐ บุญภาส อายุ 19 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพแขนขวาหัก มีเลือดออกจมูกและปาก ห่างออกไปไม่ไกลพบรถจักยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า อาร์ 15 สีน้ำเงิน ทะเบียน 5 ขฒ 5197 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ มีรอยเฉี่ยวชนที่ด้านท้ายฝั่งขวา


จากการสอบถาม นายพัสกร อายุ 22 ปี เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่าตนขับรถมาหยุดในช่วงสัญญาณไฟจารจรเหลืองตนจึงได้ชะลอรถรอสัญญาณไฟแดง จังหวะนั้นรถคันด้านหลังก็ขับเข้ามาชนท้ายรถของตัวเอง จนรถของตนพุ่งไปชนรถตู้คันด้านหน้า


ด้าน นายวิชัย มีศรีน้อย 50 ปี คนขับรถตู้ เล่าว่า ตนขับรถมาทางตรงแต่รถอีกคันขับชนกันเองก่อนที่จะเสียหลักรถสะบัดเข้ามาชนรถของตน ตนเองกำลังจะเดินทางเข้าไปที่หมู่บ้านพฤกษา มากัน 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นแฟนของตนได้รับบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถตู้และเพื่อนของผู้ตาย ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
***************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ