ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

เสื้อแดงแน่น อิมพีเรียล สำโรง ปาร์ตี้เต็มคาราเบล ฉลองทักษิณ กลับจันทร์ส่องหล้า

เสื้อแดงแน่น อิมพีเรียล สำโรง ปาร์ตี้เต็มคาราเบล ฉลองทักษิณ กลับจันทร์ส่องหล้า นำโดย นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี จัดกิจกรรมงานเลี้ยงขอบคุณจากใจ ให้กับพี่น้องคนเสื้อแดง สมุทรปราการ


เมื่อช่วงเย็น วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ ห้องคอนแวนชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิล์ด ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ กลุ่มคนเสื้อแดงนำโดย นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ได้จัดกิจกรรมงานเลี้ยงขอบคุณจากใจ ให้กับพี่น้องคนเสื้อแดง ในจังหวัดสมุทรปราการ ที่ให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทย มาโดยตลอด และฉลอง “ทักษิณ ชอนวัตร” ได้รับการพักโทษ กลับคืนบ้านจันทร์ส่องหล้า ภายในงานได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงจากทุกพื้นที่ในจังหวัดสมุทรปราการเข้ามาร่วมงานเลี้ยงกว่า 3,000 คน เปิดให้มวลชนคนเสื้อแดง รับประทานอาหารฟรีตลอดงาน โดยงานเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เวลา 18.00 -22.00 น.
โดย นายสงครามได้ขึ้นเวที กล่าวแนะนำตัว อดีตผู้สมัคร ส.ส. สัมฤทธิ์ เหมะ , แพรวพรรณ พุกพิบูลย์ รองเลขาที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี , ภิญโญ กิจเลิศไพโรจน์ เลขาที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี , วรชัย เหมะ ที่ปรึกษารองนายกฯรัฐมนตรี , นิธิพล บุญเพ็ชร , สลิลทิพย์ สุขวัฒน์ การที่เป็นตัวแทนของชาวสมุทรปราการ


นอกจากนี้ ได้มีกลุ่มแกนนำจากพรรคเพื่อไทย ได้สลับสับเปลี่ยนขึ้นเวทีปราศรัย นำโดยนายวรชัย เหมะ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี ให้เชื่อมั่นในแนวทาง นโยบายของพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะเรื่องเงินดิจิตอล Wallet ตลอดจนปัญหาเศรษฐกิจ ที่ปัจจุบันเริ่มดีขึ้น โดยดูจากการปรับลดค่าไฟ และอื่นๆเป็นต้น
โดยบรรยากาศ ในงานเลี้ยงได้มีวงดนตรีสลับสับเปลี่ยน เพื่อสร้างความบันเทิง ให้กับพี่น้องกลุ่มคนเสื้อแดง ได้ลุกขึ้นเต้นอย่างสนุกสนาน
นายจักรกฤษณ์ พุกพิบูลย์ กรรมาธิการแก้ไขกฎหมายประมง กล่าวว่า วันนี้ตนและน้องๆ ผู้สมัครได้มีโอกาสมาร่วมงานที่คุณสงคราม กิจเลิศไพโรจน์จัดขึ้น เพื่อขอบคุณกลุ่มคนเสื้อแดงและชาวสมุทรปราการ ที่ได้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย เพื่อที่พรรคเพื่อไทยจะได้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งตนก็สนับสนุนแนวความคิดของนายกเศรษฐา ที่จะแจกเงินดิจิตอล เพื่อที่จะทำให้เศรษฐกิจได้หมุนเวียน พวกเราทุกคนฝากความปรารถนาดี ไปยังพี่น้องกลุ่มคนเสื้อแดงทุกท่านและอยากให้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยไปตลอด


นางรณิดา ใจตรง อายุ 66 ปี กล่าวว่า ตนได้มีโอกาสมาร่วมงานซึ่งงานสนุกมาก และตนก็ประทับใจทั้งดนตรี เพื่อนร่วมงานและอาหารก็อร่อย ตนเองได้อยู่กับกลุ่มเสื้อแดงมานานแล้วติดตามผลงานมาตลอด และตนก็ประทับใจคุณสงครามที่เวลามีงานกิจกรรมคุณสงครามไปร่วมงานตลอด ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ ส่วนทางนายกเศรษฐา ตนเองก็รู้สึกว่าโอเค และตนก็ยังหวังกับเงินดิจิตอล เพราะทุกคนก็หวังกับเงินดิจิตอลตรงนี้ ถ้าได้ก็ดีใจ ส่วนเรื่องที่คุณทักษิณกลับมาตนเองก็ดีใจที่เขาได้กลับมา เรื่องการป่วย ตนคิดว่าคนอายุเยอะแล้วการป่วยก็เป็นเรื่องธรรมดา และการที่เขากลับมาแล้วอะไรๆที่เขาทำได้ดีขึ้นตนเองก็รับได้ เพราะตนเองก็ประทับใจเขาตั้งแต่ตอนแรกอยู่แล้ว และอยากให้เขาหายไว ๆ
*******************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ