ข่าวพาดหัว

ลุงขับแท็กซี่ อาเจียนเป็นเลือดดับภายในรถแท็กซี่

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ร.ต.ท.คณชาญ สวัสดี รอง สว สอบสวน สน บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิต ภายในรถยนต์แท็กซี่ ซึ่งจอดอยู่ภายใน ปั้มน้ำมัน บางจาก ถนนกลัปพฤขาออก แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญและแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

ที่เกิดเหตุ หน้าห้องนำ้ของปั้มน้ำมัน พบรถยนต์แท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทห943 กรุงเทพมหานคร จอดเปิดฝากกระโปรงหน้ารถ โดยประตูฝั่งคนขับรถ ก็ถูกเปิดออกเช่นกันโดยพบผู้เสียชีวิต เป็น ชาย 1 ราย สวมใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขาสั้นสามส่วน สีน้ำตาล โดยที่ริมฝีปาก พบคลอบเลือดที่ริมฝีปาก โดยผู้ตายอยู่ในทางนั่งลักษณะกึ่งนอน โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ชื่อ นาย เสถียร อายุ 59 ปี นอกจากนี้ ห่างจากที่เกิดเหตุที่นั่งขอบต้นไม้ ก่อนถึงห้องน้ำ พบคลาบเลือด อีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ ตรงประตูรถฝั่งคนขับยังพบขวดเบียร์ ซึ่งมีการตื่มไปแล้วครึ่งขวด

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงปิดของปั้มน้ำมัน พบว่าผู้ตายได้ขับรถยนต์แท็กซี่ เข้ามาจอดภายในปั้มน้ำมัน ช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเช้าของวันนี้ ก่อนจะเปิดฝากระโปรงรถและเดินไปกรอกน้ำเพื่อไปเติมน้ำหม้อน้ำรถจำนวน2รอบ ก่อนเดินไปเข้าห้องน้ำชาย แล้วกลับไปที่รถ ก่อนจะเดินออกจากรถเพื่อไปอาเจียนอีกรอบและเดินกลับไปที่รถแล้วหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม ลูกสาวของผู้ตาย อายุ 29 ปี ได้ความว่า ผู้ตายนั่นออกมาขับรถในช่วงกลางคืนก่อนจะกลับบ้านในช่วงเช้า เท่าที่ทราบคือ คุณพ่อนั่นป่วยเป็นโรคปอด แต่ทาง โรงพยาบาลยังตรวจสอบหาความชัดเจนยังไม่พบ โดยตัวคุณพ่อเองนั่นก็มียารักษาโรคติดตัวเป็นประจำอยู่

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้ตายส่งชันสูตร เบื้องต้นที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ก่อนที่จะให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป