ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาท

ภรรยาจะไปต่อแต่สามีจะกลับบ้าน ทะเลาะกันในรถจนได้รับบาดเจ็บ

ภรรยาทะเลาะกับสามี เรื่องจะไปดื่มต่อ แต่สามีจะให้กลับบ้าน ภรรยาจึงขว้างโทรศัพท์ใส่ โดนขว้างกลับโหนกแก้มแตก


เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 2 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในรถกระบะตู้ทึบ ริมถนนศรีนครินทร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น หญิง 1 ราย เหตุเกิดเลยทางเข้า โลตัส ศรีนครินทร์ มาประมาณ 200 เมตร ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ ริมถนนศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่ พบ รถยนต์กระบะตู้ทึบ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ริมถนน กระจกหน้าแตกร้าว ภายในรถ พบ นางสุพัตรา ศรีเจริญ อายุ 31 ปี ( สงวนนาม ) มี แผลฉีกขาดที่บริเวณโหนกแก้มซ้าย นั่งโวยวายอยู่ที่เบาะฝั่งคนนั่ง และ พยายามจะปีนไปฝั่งคนขับ แต่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าไปช่วยกันห้ามปราม ใกล้กัน พบ นายนพกร ศรีเจริญ อายุ 30 ปี ( สงวนนาม ) ยืนอุ้มลูกอยู่ข้างรถ โดย ชาวบ้าน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่าหญิงดังกล่าวจะยอมออกมานอกรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น


จากการสอบถามเบื้องต้น พบว่า ทั้งคู่ไปร่วมงานสังสรรค์ของเพื่อนที่อยู่ละแวกที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังจากทั้งคู่ได้ขับรถออกมาจากบ้านเพื่อนแล้ว ทาง ภรรยา อยากที่จะไปดื่มต่อ แต่ทางสามีอยากจะกลับที่พัก จึงได้มีปากเสียงกันขึ้นจนมีการปาโทรศัพท์ใส่กัน จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ เชิญตัวทั้งคู่ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพักเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้
จากการสอบถาม นายนพกร เล่าว่า ตนเอง และ นางสุพัตรา เป็น สามีภรรยากัน เกิดทะเลาะกัน เนื่องจากตนเองจะกลับบ้านส่วนเขาจะไปดื่มต่อ แต่ตนไม่ไปเขาก็เลยไม่พอใจ ตนเองก็บอกว่ากลับบ้านแล้วค่อยมากินใหม่ก็ได้ สุดท้ายตนเองก็ต้องยอม แต่ก็สุดจะทน ตนเองไม่ได้ลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายเขาเลย เพียงแต่เขาขว้างโทรศัพท์ใส่ ตนเองเลยขว้างกลับ
ด้าน นางสุพัตรา เล่าว่า ทะเลาะกันแล้วเขาบอกคนอื่นว่าตนตีหน้าตัวเอง ทำตัวเอง ถ้าตนทำตัวเองแผลที่หน้าจะขนาดนี้หรอ ทะเลาะกันเล็กน้อยแล้วเขาไม่พอใจ แล้วเขาก็ว่าเราทำร้ายตัวเอง
*************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ