ทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

หนุ่มไทย มีปากเสียงกับเพื่อนเขมรในวงเหล้า เรื่องมวยไทยกับมวยกุนขแมร์ จนเกิดการชกต่อยกัน

หนุ่มไทย มีปากเสียงกับเพื่อนเขมรในวงเหล้า เรื่องมวยไทยกับมวยกุนขแมร์ จนเกิดการชกต่อยกัน
เมื่อเวลา 03.30 น วันที่ 4 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาททำให้มีผู้บาดเจ็บ บริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยเพชรงาม ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าหมู่บ้านดังกล่าว ตรง ป้อมยามรักษาการณ์ เจ้าหน้าที่ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย 1 ราย อายุ 35-40 ปี สภาพมีบาดแผลแตกที่บริเวณเหลือคิ้วซ้าย และ พกชำตามใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็น คนไทย ส่วน ผู้ก่อเหตุ นั้นเป็น คนกัมพูชา ซึ่งนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน แล้วเกิดมีปากเสียงเรื่อง มวยไทย กับ มวยกุนขแมร์ ว่ามวยใครเจ่งกว่ากัน แล้ว เกิดการหาเรื่องกัน จนผู้บาดเจ็บนั้นกลับที่พักมานอน ผู้ก่อเหตุได้ตามขึ้นไปหาผู้บาดเจ็บก่อนที่จะมีปากเสียง แล้ว เกิดการดวน มวยไทย กับมวยกุนขแมร์ กันขึ้น ผลคนไทย ( ผู้บาดเจ็บ ) โดนหมัดเข้าไปเต็มหน้าจนต้องวิ่งมาของความช่วยเหลือจากยามหน้าหมู่บ้านดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้แนะให้ผู้ได้รับบาดเจ็บไปรักษาตัว ก่อนแล้วให้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
******************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ