ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

ลำปาง  ชนกระหน่ำ จยย. ชน จยย. ลุงวัย 57 ดับ เด็ก 15 เจ็บสาหัส

ลำปาง  ชนกระหน่ำ จยย. ชน จยย. ลุงวัย 57 ดับ เด็ก 15 เจ็บสาหัส

วันที่  18 พฤศจิกายน  2563 เวลา 08.43 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ จ.ลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.สบปราบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บนถนน สายลำปาง-สบปราบ (ขาเข้าลำปาง) บริเวณ บ้านหล่ายฮ่องปุ๊   ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รีบออกไปตรวจสอบ

ภายในที่เกิดเหตุพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 2 รายชาย 1 รายแรก เป็นชาย (ขอสงวนข้อมูล) อายุ 15 ปี คน คน อ.สบปราบ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟสีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 9060 ลำปาง สภาพด้านหน้ายับเยิน รู้สึกตัวดี ได้รับบาดเจ็บที่ขาและแขนด้านซ้าย ทางเจ้าหน้าที่รีบช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งไปรักษาตัวยัง รพ.สบปราบ เป็นการด่วน ก่อนจะนำต่อส่งมารักษาตัวที่ รพ.ลำปาง

ส่วนชายรายที่ 2 ขับขี่ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟสีแดงเทา หมายเลขทะเบียน ขทม 659 ลำปาง ทราบชื่อต่อมาคือ นายประทุม ยอดกันทา อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 7 ต.แม่กั๊วะ อ.สบปราบ จ.ลำปาง ผู้ได้บาดเจ็บ ไม่รู้สึกตัว ไม่มีชีพจร ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือปั้มหัวใจในที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวส่งไปรักษาต่อยัง รพ.สบปราบ และผู้ได้รับบาดเจ็บก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาตรวจสอบเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ และจะสอบสวนหาพยานผู้เห็นเหตุการณ์และกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ขอขอบคุณภาพข่าวจากสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ

กานดาวดี เทพสุธรรม /ลำปาง