ข่าวพาดหัว

ฝรั่งหัวร้อนโดดถีบหน้ารถเก๋ง แถมชูนิ้วกลางบนโรงพัก

จากกรณีที่มีเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ออกมาโพสต์คลิปที่ผู้เสียหายหญิงสาวรายหนึ่งใช้มือถือบันทึกภาพวีดีโอเอาไว้ได้ในขณะที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชายรายหนึ่งออกอาการหัวร้อนและพยามเปิดประตูรถของผู้เสียหาย รวมถึงใช้สิ่งของขว้างปาใส่รถของผู้เสียหายรายนี้
ความคืบหน้าล่าสุดเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ออกมาระบุว่า

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 13.30 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถเก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์ซึ่งมีชาวต่างชาติขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวแล้วปรากฎว่าชาวต่างชาติเกิดหัวร้อนพยามเปิดประตูรถและปาสิ่งของใส่รถพร้อมทั้งกระโดนใช้เท้าถีบที่หน้ารถเก๋งคู่กรณี ซึ่งหลังจากเกิดเหตุในวันดังกล่าวผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวนและมีการนัดเข้าเจรจาค่าเสียหายใน วันรุ่งขึ้นก็คือวันที่ 4 มีนาคม 2567 ผู้เสียหายเดินทางมาพร้อมกับชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อ คือ Mr.Ratukore Jones Agamom อายุ 41 ปี ชาวออสเตียเรีย มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อไกล่เกลี่ยเจรจาในเรื่องดังกล่าว ซึ่งฝ่ายของชาวต่างชาติรายนี้ก็ยอมรับผิดและยอมจ่ายเงินค่าเสียหายให้กับผู้เสียหายในวันดังกล่าวต่อหน้าพนักงานสอบสวนแล้วในวันนั้น
ขณะที่หญิงสาวรายนี้

ผู้สื่อข่าวต่อสายทางโทรศัพท์ไปพูดคุยดัวย เนื่องจากเจ้าตัวยังคงทำงานในบริษัทไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ พร้อมทั้งส่งหลักฐานทั้งภาพความเสียหาย คลิปที่ได้ถ่ายจากวันเกิดเหตุ รวมถึงกล้องวงจรปิดที่เธอไปหามาด้วยตนเอง ซึ่งเธอบอกว่า วันเกิดเหตุเธอขับรถกำลังจะกลับบ้านย่านสำโรงเหนือ พอขับมาจะถึงแยกไฟแดงแบริ่งตัดลาซาล ปรากฏว่ามีฝรั่งคู่กรณี ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบฝั่งซ้ายและเคาะกระจกเรียกให้จอด พร้อมทั้งยกนิ้วหกลางให้ โดยที่ตนเองยังตกใจและงงกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้หรือไม่ปาดหน้าอะไรเขาหรือไม่ ตอนแรกคิดว่าพอถูกยกนิ้วกลางให้แล้วและคู่กรณีขับแซงขึ้นหน้าไปแล้ว ก็คิดว่าเหตุการณ์จะจบ แต่พอถึงแยกที่ต้องเลี้ยวซ้ายคู่กรณีก็อยู่ในเลนเดียวกันเพราะตนเองจะต้องเลี้ยวซ้ายในจุดดังกล่าวอยู่แล้ว แต่คู่กรณีกลับพบว่าคู่กรณีเบรกรถกะทันหันทั้งที่ด้านหน้าไม่มีรถแต่อย่างใดทำให้รถของตนเองไปชนท้ายจนรถเขาล้มลง จากนั้นคู่กรณีก็ออกอาการหัวร้อนตามคลิปที่เห็น
หลังเกิดเหตุจึงโทรแจ้งประกันแล้วไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สำโรงเหนือ นอกจากนั้นยังพบพฤติกรรมท้าทายและยกนิ้วกลางให้อีกครั้งกลางโรงพักอีกด้วย
*************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ