ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มซิ่งมอไซค์พุ่งชนท้ายกระบะเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 มีนาคม 2567 เจ้าหนาที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางคู่ขนาน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 17 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย นอนอยู่แน่นิ่งอยู่เลนขวา เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเซ็นทรัลปาร์ค ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า อาร์ 15 สีน้ำเงิน ทะเบียน 6 ขฒ 7980 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ กลางถนน แม็กหน้าแตก ที่เหยียบเท้าฝั่งซ้ายแตก มีรอยถลอกรอบคัน ใกล้กันพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน 1 ฒธ 8307 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพไฟท้ายฝั่งขวาหลุดห้อย


จากการสอบถาม นายเจริญ กองศรี อายุ 58 ปี คนขับรถยนต์กระบะ บอกว่า ตนขับรถมาในขวา เพื่อจะใช้สะพานกลับรถ ส่วนคนเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาด้วยความเร็ว ชนท้ายรถของตนอย่างจัง จนคนและรถกระเด็นไปคนละทิศ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะไปให้ปากคำที่ สภ.บางพลี และจะตรวจสอบที่กล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ