ข่าวพาดหัวช่วยชาวบ้านเศรษฐกิจ

” ร้านเตี๋ยวเเล้วแต่ ” ราคา 10 บาท แห่งเดียวใน นราธิวาส แล้วแต่ อร่อยจบ ครบในร้านเดียว !

ร้านเตี๋ยว “เเล้วแต่” 10 บาท

https://youtu.be/RSXnbeZ7RoA

 

ที่นราธิวาส แล้วแต่ อร่อยจบ ครบในร้านเดียว
หมดปัญหา สำหรับคนที่ไม่รู้จะกินในแต่ละวัน เพราะทุกครั้งที่ถามว่า “วันนี้จะกินอะไร” มักจะได้คำตอบว่า “แล้วแต่”
เราจะแนะนำตำนานคนชอบทำ ทำ ทุกอย่าง ลองทุกอย่าง เรื่องเมนูอาหาร จนทุกวันนี้ “แล้วแต่” เป็นร้านที่ติดปาก และนิยมมาทานของคนนราธิวาสไปแล้ว เพราะ “แล้วแต่” มีเมนูอาหาร ก๋วยเตี๋ยว ขนมกินเล่น โรตี และน้ำ อยู่ครบในร้านเดียว ส่วนรสชาด อร่อยระดับภัตตาคารแน่นอน
เตี๋ยว”แล้วแต่” 10 บาท ( มินิ) เป็นเตี๋ยว ที่สั่งเส้นไหนก็ได้ แล้วแต่ มีไก่ และลูกชิ้น ส่วนข้าวจานด่วน อร่อยตามสั่ง 25 บาท แล้วแต่จะสั่ง ทุกเมนู ตามรายการของที่ร้านจัดให้

 

แต่ถ้าจะมาเป็นครอบครัว หรือจัดเลี้ยง ทางร้านจะมีเมนูอาหารชุดใหญ่ ซึ่งความอร่อย เจ้าของร้าน บอกว่า ระดับภัตตาคาร แต่ราคา เรา เรา ส่วนคนที่ไม่อยากกินข้าว ลูกค้าสามารถไปนั่ง ชิวๆ กับบรรยากาศเย็นๆแบบธรรมชาติ พร้อมสั่งเมนู กินเล่นแบบคิกุอาโนเนะได้ อย่างเช่น ประเภทโรตี จานา โรตีภูเขาไฟ โรตีแล้วแต่ แล้วแต่โรตี มีให้เลือกทุกอย่าง ส่วนเบอร์เกอร์ ก็มีน่ะ แล้วแต่ เพรนฟราย ไก่ป๊อบแอบแซ่ป ไก่ทอดคาราโอเกะ รวมทั้งเมนู น้ำคาเฟ่ มีให้เลือกสั่ง กว่า 10 รายการ
“แล้วแต่” เป็นร้านอาหารที่ลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย สามารถมานั่ง รับประทานกันได้ ไม่ว่าจะเลือกที่นั่งแบบบรรยากาศนั่งในห้องแอร์ หรือ รับลมเย็นๆ ถ่ายรูปมุมสูงกับ ที่นั่งชั้นบน และ นั่งกินแบบชิวๆ ในบริเวณของร้าน ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม
อาหารทุกอย่าง ฮาลาล สะอาด และอร่อย เจ้าของร้าน การันตีได้ เพราะเป็นผู้มีประสบการณ์ มากว่า 20 ปี
“แล้วแต่”เปิดทุกวัน เสาร์ ถึง พฤหัสบดี ส่วน วันศุกร์ เจ้าของร้านขอหยุด 1 วัน เพราะเป็นวันของครอบครัว ส่วนเวลาที่เปิด ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ไปจนถึง เวลา 22.00 น.

 


ถ้าคุณลูกค้า อยากทานอาหารอร่อย บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปสวย และที่สำคัญ ราคา เบา เบา มาที่ “เตี๋ยวแล้วแต่” 10 บาท ตั้งอยู่ หัวมุมสามแยกซ้าย ทางไปโรงเรียน พิมานวิทย์ อำเภอเมือง จังหวัด นราธิวาส ชื่อร้าน “แล้วแต่” หรือโทรสอบถามพิกัดของร้าน ได้ โทร 098-8101988 เจ้าของร้านทั้งสวยและใจดีด้วยน่ะค่ะ

ข่าว.ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส