ข่าวทั่วไป

ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ลงพื้นที่ติดตามเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ รถยนต์กระบะของ ร้อยทพ.4604 ฉก.ทพ.46 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงใส่ รถยนต์กระบะของกำลังพล ร้อยทพ.4604 ฉก.ทพ.46 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

 

https://youtu.be/lXOFRGQ_HxY

 

วันที่ 19 พ.ย.63 พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เดินทางลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า เข้าพบปะพูดคุย สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่จากกรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงใส่ รถยนต์กระบะของกำลังพล ร้อยทพ.4604 ฉก.ทพ. 46ซึ่งขณะเกิดเหตุ กำลังพลร้อย.ทพ.4604 ฉก.ทพ.46 พร้อมด้วยลูกจ้างโครงการจ้างงานเร่งด่วน เดินทางด้วยรถยนต์กระบะ จำนวน 2 คัน ไปร่วมการแข่งกีฬาฟุตบอลกระชับมิตรหมู่บ้าน ณ สนามกีฬาฟุตบอลหญ้าเทียม บ.ยาแลเบาะ ม.5 ต.รือเสาะ จ.นราธิวาส หลังจากจบการแข่งขัน ได้เดินทางกลับฐานฯ

เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวนดักรออยู่ข้างทาง ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 พ.ย.เวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา ณ ถนนสาย 4060 บ.ยะบะ ม.2 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส โดยเน้นย้ำการปฏิบัติตามสั่งการของผอ.รมน.ภาค 4อย่างเคร่งครัด ให้เพิ่มมาตรการในการควบคุมพื้นที่,การทำเส้นทางให้ปลอดภัยในภารกิจงานการเมืองที่มีการกำหนดเวลาสถานที่อย่างชัดเจน ต่อมาพลตรีไพศาล หนูสังข์ และคณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่ขึ้น รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ จำนวน 2 นาย ได้แก่ 1.อส.ทพ.อริสมัน ดอเลาะ สังกัด ร้อย.ทพ.4604 ฉก.ทพ.46 ได้รับบาดเจ็บ ถูกกระสุนปืนบริเวณ ต้นขาซ้ายและ 2.นายบาหารูดิง ลือแมตูซง ลูกจ้างโครงการจ้างงานเร่งด่วน ได้รับบาดเจ็บ ถูกกระสุนปืนบริเวณน่องด้านซ้าย
ทั้งนี้ พลตรีไพศาล หนูสังข์ ให้กำลังใจ พร้อมมอบกระเช้าเยี่ยมป่วยและเงินช่วยเหลือเบื้องต้น เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ และพร้อมที่จะกลับไปปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติต่อไป

ข่าว.ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส