ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

หนุ่มกัมพูชาถูกแก๊งหมวกกันน๊อกรุมฟันเจ็บสาหัสคาห้องพัก จนต้องวิ่งหนีตายมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 19 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 78 หรือ ซอยสเตท ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนภายในซอยดังกล่าว เจ้าหน้าที่ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย 2 ราย / รายแรกเป็นหนุ่มน้อย ชาวกัมพูชา อายุ 18 ปี ทราบชื่อ MR.PHOEUY SOPHOPN สภาพมีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ บริเวณหัวไหล่ซ้าย และ มือซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์เห็นถึงกระดูก และ มือเกือบขาด เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วน รายที่ 2 เป็นชาวบ้านที่อยู่ละแวกดังกล่าว โดนอาวุธมีดฟันบริเวณแขนขวาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ไปโรงพยาบาล ส่วนที่เกิดเหตุนั้นห่างออกไปจากจุดที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ 200 เมตร เป็นห้องพัก อยู่ชั้นที่ 2 จากการตรวจสอบ พบ รอยเลือดลากเป็นทางยาวจากหน้าห้องที่เกิดเหตุ


จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุนั้นตนเองนอนอยู่ในห้องพัก ชั้นที่ 2 มีคนเมาเคาะประตูห้องแต่ตนเองไม่ได้ยิน น้องสาวได้ยินจึงไปเปิดประตู กลุ่มผู้ก่อเหตุก็เลยกรูกันเข้ามารุมฟันตนเอง ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นตนเองไม่ทราบว่าเป็นใครเนื่องจากใส่หมวกกันน๊อกกันหมด โดยมากันประมาณ 4-5 คน
ส่วน นางสาวมิน อายุ 15 ปี ชาวกัมพูชา ( เยาวชน ) เล่าว่า ตอนแรกผู้ก่อเหตุมาเคาะประตูห้องตนเองจึงถามว่าเป็นใคร แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ ซึ่งตนเองถามไป 2 รอบ สักพักตนเองจึงเปิดประตูตนเองก็เกือบโดนฟันเหมือนกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุนั้นจะไปเปิดไฟ โดยที่อีกคนก็ถือปืนอยู่ ตนเองจึงถามว่ามีอะไรกันก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะฟันผู้บาดเจ็บจนเลือดเต็มห้อง ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะวิ่งหนีออกจากห้องพักไปขอความช่วยเหลือ โดยผู้บาดเจ็บนั้นมาที่นี้เป็นครั้งแรก และ ก็ไม่รู้จักใคร โดยผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนไทย มาประมาณ 3-4 คน สวมหมวกด้วย
ส่วน ชาวบ้าน ที่ผู้บาดเจ็บมาขอความช่วยเหลือ เล่าว่า ตนเองนั่งอยู่ในบ้านผู้บาดเจ็บได้วิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือว่าถูกฟัน โดยที่ผู้ก่อเหตุนั้นมาประมาณ 5 คน ตนเองจึงขี่รถไปตรวจสอบว่ามีจริงไหม จนไปเจอน้องสาวของผู้บาดเจ็บ ตนเองจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้เชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
***************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ