ข่าวประชาสัมพันธ์

เปิดอย่างเป็นทางการ บริษัท 101 Business & Law และ CATV 101 กิจการคนร้อยเอ็ด ทำโดยคนร้อยเอ็ด เพื่อคนร้อยเอ็ด แบบครบวงจร

เปิดอย่างเป็นทางการ บริษัท 101 Business & Law และ CATV 101 กิจการคนร้อยเอ็ด ทำโดยคนร้อยเอ็ด เพื่อคนร้อยเอ็ด แบบครบวงจร

วันนี้ (5 เมษายน 2567) เวลา 09.45 น. นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ประธานในพิธี เปิดสำนักงาน บริษัท 101 Business & Law และ CATV 101 โดยบริษัท 101 Business & Law เป็นกลุ่มบริษัททางกฎหมายที่เชี่ยวชาญในการดำเนินคดีและการแก้ไขข้อพิพาท บริหารจัดการทรัพย์สิน การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจ้างงานและการย้ายถิ่นฐาน การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โรงแรมและรีสอร์ท การให้คำปรึกษาเรื่องภาษี ศุลกากร การแก้ไขข้อพิพาททางการค้าระหว่างประเทศในทุกมิติ บริการรับรองเอกสาร บริการแปลเอกสารภาษาต่างประเทศ ตลอดจนให้บริการด้านอื่น ๆ เช่น เป็นที่ปรึกษา การขอใบอนุญาตประกอบธุรกิจ การขอใบอนุญาตอาหารและยา การตั้งโรงงาน (ISO/BOI/มอก.) การให้บริการซื้อขายสินค้าในประเทศไทยและต่างประเทศ การให้บริการด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจร การให้บริการขนส่งสินค้า ทางอากาศ/ทางทะเล/ข้ามพรมแดน/รถไฟ

อีกทั้งบริษัทยังให้บริการด้านการทำบัญชีเพื่อให้ธุรกิจมีการจัดการด้านบัญชีอย่างเป็นระบบ สามารถใช้งบการเงินในการตัดสินใจ ความถูกต้องของบัญชี การวางแผนภาษี การยื่นภาษีรายเดือน การจ่ายเงินเดือน การจัดโครงสร้างนิติบุคคลเพื่อประสิทธิภาพทางภาษี การขอลดหย่อนภาษี BOI ปิดงบการเงินท้ายปี การตรวจสอบ ดูแลการเงินและธุรกิจของผู้ประกอบการอย่างมืออาชีพและประสบความสำเร็จมานานอย่างต่อเนื่อง โดยจังหวัดร้อยเอ็ด จัดเป็นสาขาที่ 16

และบริการให้กับทุกภาคส่วน ทั้งระดับองค์การ ธุรกิจและบุคคลธรรมดา โดยมีผู้เชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ พร้อมกับการเปิดดำเนินกิจการ CATV 101 ที่มุ่งดำเนินการเกี่ยวกับการบริการด้านการติดตั้งเคเบิลทีวี ร้อยเอ็ด ระบบอินเตอร์เน็ต ครบวงจร ซึ่งเป็น กิจการคนร้อยเอ็ด ทำโดยคนร้อยเอ็ด เพื่อคนร้อยเอ็ด แบบครบวงจร