ข่าวทั่วไป

นนทบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพวินาที จยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะจอดริมทาง ชายหนุ่มวัย 27 ปีเสียชีวิต

นนทบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพวินาที จยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะจอดริมทาง ชายหนุ่มวัย 27 ปีเสียชีวิต
เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 25 พ.ย.63 พ.ต.ท.แสวง สนูหมื่น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กู้ชีพบัวเพชรนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดปากซอยเลี่ยงเมืองปากเกร็ด 46 ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายศิริชาติ ดำเนินงาม อายุ 27 ปีนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ เวสป้า สีแดง ทะเบียน 2ขจ 7450 กทม ล้มคว่ำอยู่มีร่องรอยความเสียหายด้านหน้าของรถ ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน 1ฒฆ 7129 กทม มีร่องรอยบุบ ยุบ เสียหายบริเวณไฟท้ายและกระจกมองข้างด้านขวาแตกหักจอดอยู่ริมทางหน้าร้านขายอาหาร ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านขายอาหารดังกล่าวบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจนโดยรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขับขี่คู่กันมากับเพื่อน ตัวผู้เสียชีวิตพยายามเร่งเครื่องแซงจนเกิดทำให้รถ จยย.พุ่งไปชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดริมทางหน้าร้านขายอาหารเป็นเหตุให้นายศิริชาติ เสียชีวิตทันที
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บหลักฐานซึ่งเป็นคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและไม่ทันได้สังเกตรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมทางซึ่งเป็นจังหวะที่นายศิริชาติ ผู้เสียชีวิตนั้นพยายามเร่งเครื่องแซงด้านซ้ายของรถ จยย.เพื่อนที่ขับมาด้วยกันทำให้เกิดเสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถยนต์กระบะคันดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ต้อง นนทบุรี / รายงาน