ข่าวพาดหัว

หนุ่มชาวเมียนมา เมาผลักประตูกระจกแตกบาดขาเป็นแผลฉกรรจ์

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 15 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกกระจกบาด ภายในห้องพักพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ซอยเทศบาลบางปู 54 (บางเมฆขาว) ม.2 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เป็นตึกห้องพักพนักงาน สูง 5 ชั้น มีรั่วรอบ มีบริเวณทางเข้าตึก พบ นาย เน ลิน อู อายุ 29 ปี ชาวเมียนมา นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นตรงประตูทางเข้าตึก มีอาการมึนเมาสุรา มีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่เป็นแผลลึกถึงกระดูก ที่ขาขวา เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ในที่เกิดเหตุพบเศษกระจกแตกกระจายเต็มพื้น ประตูทางเข้าตึกแตก


จากการสอบถาม นายยอด อายุ 47 ปี คนที่พักอาศัยอยู่ในตึกดังกล่าว เล่าว่า ตัวคนเจ็บนั้นเป็นคนที่อยู่ในตึกนี้ โดยวันนี้ตัวคนเจ็บได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนจนคาดว่าน่าจะเมาแล้วเข้าตึกไม่ได้ จึงได้ผลักประตูเข้าออกตึก ซึ่งเป็นประตูกระจก ระบบคีย์การ์ด ดังกล่าวจนแตก บาดบริเวณขาเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลไม่หยุด โดยหลังจากเกิดเหตุคนเจ็บได้ร้องขอความช่วยเหลือ เป็นภาษาพม่า กับผู้ที่พักอาศัยอยู่ที่บริเวณชั้นล่าง แต่ตอนแรกไม่มีใครกล้าออกมาเนื่องจากคิดว่าเป็นคนทะเลาะกัน ก่อนสักพักตนเองจะออกมาดูก็พบผู้บาดเจ็บจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ
***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ