ข่าวพาดหัวจับกุมทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

สระแก้ว – ปางตาย พิษรักแรงหึง” ผัวเมียเมาได้ที่ ทะเลาะกันเอง ฝ่ายหญิงโมโห หยิบมีดแทงทะลุปลอดเลือดอาบ สาหัส อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ

สระแก้ว – ปางตาย พิษรักแรงหึง” ผัวเมียเมาได้ที่ ทะเลาะกันเอง ฝ่ายหญิงโมโห หยิบมีดแทงทะลุปลอดเลือดอาบ สาหัส อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ วันที่ 15 เมยน 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ตำบลทับเสด็จ อำเภอตาพระยาจังหวัดสระแก้ว ผัวเมียชวนกันเล่นน้ำวันสงกรานต์ พร้อมดื่มสุราหลังจากเมาได้ที่ เกิดอาการหึงหวง เนื่องจากเมียไปเต้นยั่วยวนตามจังหวะเสียงเพลงที่ชาวบ้านนำมาเปิดเล่นใน เทศกาลวันสงกรานต์ ทำให้มีหนุ่มๆหันมามอง ด้านสามีเกิดอาการหึงหวง พร้อมทั้งได้เดินเข้าไปต่อว่าและตบตีเมีย หาว่าเมียไปเต้นยั่วผู้ชาย ด้าน เมียจึงเกิดอาการโมโห คว้ามีดพับที่พกติดตัวมา แทง เข้าไปที่หน้าอกด้านซ้าย ทะลุปอดอาการสาหัส จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุด ช.ร.บ หมู่บ้าน โดยมีนาย สุชาติ พักน้อย( หัวหน้าชุดช.ร.บ .)เข้าระงับเหตุ พร้อมทั้งได้ช่วยกันจับตัวนางสาว ลินดา ชัยชนะอายุ 49 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมทั้งได้ประสานมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้บาดเจ็บ คือนาย เอกรัตน์ พักน้อย อายุ 40 ปี (ผู้เป็นสามี) ส่งโรงพยาบาลตาพระยา เป็นการด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บอาการค่อนข้างสาหัส บาดแผลที่ถูกแทงทะลุถึงปอดทางโรงพยาบาลตาพระยาจึงได้ส่งตัวคนเจ็บต่อไปยังโรงพยาบาลอรัญประเทศ

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ ที่เกิดเหตุ บ้านโคกเพ็ก ตำบลทัพเสด็จ อำเภอตาพระยา พบกับ นายสุชาติ พักนอย หัวหน้าชุด ช.ร.บ.หมู่บ้าน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 14 เมษายน 2567 เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น บริเวณนั้นมีเด็กๆและวัยรุ่นกำลังเล่นน้ำสงกรานต์กัน อยากสนุกสนาน พร้อมทั้งมีเสียงเพลง เปิดบรรเลงกันอย่างครื้นเครง ตนเองได้นั่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ตรงจุดตรวจ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ได้มีเด็กวิ่งมาบอกว่า มีคนแทงกัน ตน และเจ้าหน้าที่จึงได้รีบวิ่งไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อระงับเหตุ ไปถึงได้พบนาย เอกรัตน์ พักน้ย อายุ 40 ปี ถูกแทงนอน ร้องโอดโอย จมกองเลือดอยู่บริเวณ ข้างถนน และพบกับภรรยาของผู้ถูกแทงยืนถือมีดส่ายไปมา จึงได้รีบช่วยกันเข้าไปล็อคตัวไว้ พร้อมทั้งได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจ ส.ภ.ทัพไทย เพื่อเข้าช่วยผู้บาดเจ็บพร้อมจับกุมผู้ต้องหาไปที่ ส.ภ.บ้านทับไทย หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยัง ส.ภ.ทัพไทย เพื่อติดตามและสอบถาม กรณีเหตุแทงกัน ด้าน พ.ต.อ.ขจรศักดิ์ สมหวัง ผกก. สภ. บ้านทัพไทย ได้สังการให้ พ.ต.ต.สุริยันต์ ศรีบุญเรือง สารวัตรสอบสวน ได้สอบปากคำนางสาวลินดา ชัยชนะผู้ต้องหาคดีแทงสามี นางสาวรินรดา ได้ให้การรับสารภาพ ว่าตนเองเป็นผู้แทงสามี จริง เนื่องจากคืนนั้นตนเองและสามีต่างคนต่างเมาและสามีได้ใช้คำพูดจาหยาบคายหาว่าตนเองไปนอนกับผู้ชายคนอื่น และไปยั่วผู้ชาย แต่ตนเองไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนั้นจึงได้เกิดการโต้เถียงและสามียังได้ใช้กำลัง ตบตี ตนเองจึงทนไม่ไหว เลยควักมีดที่พกติดตัวมาแทงเข้าไป 1 ครั้ง หลังจากนั้นมันชุลมุนมากตนเองก็รู้สึกเสียใจเหมือนกัน และตนเองยังได้เดินไปดูสามีเพราะกลัวว่าวัยรุ่นจะมาตีสามีซ้ำ จึงได้รีบวิ่งเข้าไปห้าม ถึงจะแทงสามีไปแล้ว ” แต่ตนก็ยังรักแล้วก็เป็นห่วงสามีอยู่เสมอ และได้สอบถามอาการสามีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้รู้แล้วว่าสามีปลอดภัยดี และคิดว่าหลังจาก พ้นโทษแล้วตนเองก็จะกลับไปดูแลสามีเหมือนเดิม
“” หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมส่งดำเนินคดีต่อไป…ยุทธนา พึ่งน้อย/ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว