ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

ลูกเลี้ยงหัวร้อน ถูกพ่อเลี้ยงต่อว่าหยิบของจากตู้เย็นออกมากินไม่ขอ คว้ามีดสปาต้าฟันพ่อเลี้ยงเจ็บ

ลูกเลี้ยงหัวร้อน ถูกพ่อเลี้ยงต่อว่าหยิบของจากตู้เย็นออกมากินไม่ขอ คว้ามีดสปาต้าฟันพ่อเลี้ยงเจ็บ
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟัน ภายในเอื้ออาทรพร้อมมิตร 1 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่ตึก 6 ชั้น 1 ภายในห้องพัก พบ นายมาวิน รื่นรวยทรัพย์ อายุ 29 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกมีดฟันที่แขนซ้ายหลายแผล เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ภายในห้องยังพบมีดสปาต้า ยางประมาณ 80 เซนติเมตร จำนวน 1 เล่ม ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายไอซ์ อายุ 17 ปี เป็นลูกเลี้ยงของคนเจ็บ
จากการสอบถาม นายมาวิน (คนเจ็บ) เล่าว่า ตนกลับมาจากที่ทำงานอาบน้ำเสร็จก็มีปากเสียงกับน้อง (ลูกเลี้ยง) เรื่องหยิบของในตู้เย็นออกมากินไม่บอก ก่อนที่ตนจะเดินไปสูบบุหรี่ที่หน้าห้อง น้องได้เอามีดมาฟันตนจึงแย้งมีดน้องจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนหน้านี้ก็มีปากเสียงกันอยู่ น้องเป็นลูกติดของภรรยา


ด้าน นายไอซ์ (ผู้ก่อเหตุ) เล่าว่า ตนกำลังจะกินข้าว พอเห็นแป๊บซี่อยู่ในตู้ก็เลยเทใส่แก้วเพื่อจะกิน แต่พอฝ่ายคนเจ็บเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วเห็น จึงถามตนขึ้นว่า “ใครให้มึงเท มึงขอใครหรือยัง” พูดด้วยน้ำเสียงจะเอาเรื่อง เพราะเคยโดนอีกฝ่ายต่อยจนได้รับบาดเจ็บที่หน้ามาก่อนตนจึงระแวง พอสักพักตนเริ่มจะไม่โอเคแล้ว อีกฝ่ายก็เดินออกมาง้างมือเหมือนจะต่อยตน ตนจึงหยิบมีดมาฟัน ฝ่ายนั้นเป็นแฟนของแม่ แต่ตนเรียกว่าพี่
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ