ข่าวพาดหัวจับกุม

ชุดช้างศึกตชด.434 ตามจับเจ้าของบัญชีม้าหลอกขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ทางออนไลน์แต่ไม่มีของ วิ่งหนีสุดชีวิตแต่ไปหมดแรงนอนหอบอยู่ในพงหญ้า อ้างบัญชีหายไปนานแล้วไม่รู้ใครเอาไปใช้

22-04-67 พี่เสือ นักข่าว สงขลา

วันนี้(22เม.ย.67) เจ้าหน้าที่ชุดช้างศึกสองเลของกองร้อยตชด.434พัทลุง นำโดย ร.ต.ท.กิตติชัย ส่งหล่อ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด กองร้อย ตชด.434
นำหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม หลังมีคนไปแจ้งความเอาไว้ที่สภ.นครปฐม สั่งซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์และโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารแต่ไม่ได้ของตามที่สั่ง


ผู้ต้องหาคนนี้ชื่อ นายจักวรรณ ไชยชนะ อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ตามไปที่บ้านพักซึ่งอยู่ที่หมู่1 ต.ตะโหมด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ตอนไปที่บ้านไปเจอแม่ แม่บอกลูกชายพักอยู่ที่ขนำหลังบ้านเข้าไปดูได้เลยรับรองไม่วิ่ง
เพื่อความชัวร์ตำรวจก็เลยให้แม่ไปด้วยที่ไหนได้พอเห็นตำรวจก็ออกสตาร์ทวิ่งหนีสุดชีวิตตัดทุ่งนาแล้วไปนอนหมดแรงอยู่ในกอหญ้าชายป่า ตำรวจก็จับกุมตัวเอาไว้ได้ ในสภาพที่มีรอยขีดข่วนที่ขาขวาเพราะถูกลวดหนามขีดตอนวิ่งหลบหนี
หลังถูกจับกุมตำรวจถามทำไมต้องวิ่งหนี นายจักวรรณ บอกว่าที่ต้องวิ่งเพราะว่าไม่รู้ว่าใครเป็นใครไม่รู้ว่าเป็นตำรวจก็เลยต้องวิ่งหนีก่อน และบอกว่าเรื่องบัญชีธนาคารที่โอนเงินมานั้น บัญชีหายไปนานแล้วไม่รู้ใครเอาไปใช้


ตำรวจก็อ่านหมายจับให้ฟังและแจ้งสิทธิ์ทางกฏหมายคุมตัวไปทำบันทึกจับกุมที่กองร้อย ตชด.434 และส่งตัวต่อไปยังสภ.เมืองนครปฐม ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ถูกแจ้งความเอาไว้
สำหรับ นายจักวรรณ คนนี้ถูกศาลจังหวัดนครปฐมออกหมายจับเมื่อวันที่ 25มีนาคมที่ผ่านมาข้อหาเป็นผู้สนับสนุนฉ้อโกงประชาชนและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์บิดเบือนหรือปลอมฯ