อุบัติเหตุ

สมุทรปราการ – หญิงลาว เมา ขี่รถจักรยานยนต์เหินลูกระนาด ล้มไถลไปชนเก๋งที่จอดอยู่ เจ็บ

หญิงลาว เมา ขี่รถจักรยานยนต์เหินลูกระนาด ล้มไถลไปชนเก๋งที่จอดอยู่ เจ็บ
เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยเรวัต 3 หมู่ 3 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฌน 3025 กรุงเทพมหานคร สภาพกันชนหน้าแตก ที่หน้ารถ พบ นางมาลัยทอง อายุประมาร 35-40 ปี ชาวลาว นอนตะแคงข้างบนพื้นถนน มีกลิ่นสุรา มีแผลแตกที่คิ้วซ้าย เลือดอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า คิวบิกซ์ สีแดง ทะเบียน 7 กต 3134 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพมีลอยถลอกที่ฝั่งซ้าย ที่พื้นถนน มีลอยขูดเป็นทางประมาณ 10-15 เมตร ห่างออกไปอีกพบว่าเป็นทางโค้งและมีลูกระนาด
จากการสอบถาม นางสาวศิรินภา พรมรักษา อายุ 40 ปี เล่าว่า ขณะนั้นตนพึ่งกลับมาจากทำงานกำลังนั่งกินข้าวอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงดังปั่ง จึงวิ่งออกมาดู พอออกมาก็เห็นคนนอนอยู่หน้ารถ ตนจึงโทรแจ้ง 1669 ที่ด้านข้างคนเจ็บ ตนเห็นล็อตเตอรี่ของคนเจ็บตกอยู่จำนวน 2 ใบ เลข 237162 จึงทำการเก็บใส่กระเป๋าให้กับคนเจ็บ
นางสาวแพรวพรรณ บัณฑิตย์ อายุ 40 ปี เจ้าของรถเก๋ง เล่าว่า รถคันนี้ตนจอดตรงนี้ประจำ ขณะที่ตนนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินรถชนก็ และพี่ในซอยโทรมาบอก จึงออกมาดู ก็เห็นคนเจ็บนอนอยู่หน้ารถตน มีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้าง ๆ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามจะได้นัดคนเจ็บและเจ้าของรถไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก หลังจากผู้ได้รับบาดเจ็บได้รับการรักษาดีแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
*************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ