ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

หนุ่มขับกระบะเกิดหลับในพุ่งชนเสาไฟฟ้า เจ้าของร้านอาหารใจหายแว๊บ ถ้าไม่มีเสาไฟฟ้ากั้นร้านพังเละ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้า ริมถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าร้านจุ่มแซ่บยโส ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว้ สีขาว สภาพหน้าพังยับ ชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ใกล้กันพบเศษขยะ และชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายเต็มพื้น ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบป้ายบอกถ้าบิดง้อจำนวน 2 ป้าย ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล


จากการสอบถาม นางรุ่งทิวา มูลสาย อายุ 49 ปี เล่าว่า ตนทำอาหารอยู่ได้ยินเสียงรถชนถังขยะ พอวิ่งออกมาดูรถก็ถึงตรงเสาไฟแล้ว ตนเห็นมาคนเดียว ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเห็นออกมาเดินได้ คือถ้าไม่มีเสาไฟกั้นรถคงพุ่งมาชนที่ร้านตนเละหมด ตอนเกิดเหตุมีลูกค้านั่งอยู่ตรงหน้าร้านสองโต๊ะเป็นจังหวะลูกค้าน้อย เพราะปกติลูกค้าจะนั่งกันเต็มทุกโต๊ะ ตนรู้สึกตกใจ และรู้สึกว่าโชคดีที่ยังมีเสาช่วย


ด้าน คนขับรถยนต์กระบะ บอกว่า ขับรถมาแล้วเกิดหลับในทำให้รถเสียหลักปีนฟุตบาทชนเสาไฟดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ