ข่าวทั่วไป

หาดใหญ่บูมสุดๆเปิด”ซุปเปอร์ไนซ์”เดินรถโดยสารเชื่อมโยงสามประเทศ หาดใหญ่-กัวลาลัมเปอร์-สิงโปร์ รองรับการเดินทางของทั้งท่องเที่ยวทั้งสามประเทศ

หาดใหญ่บูมสุดๆเปิด”ซุปเปอร์ไนซ์”เดินรถโดยสารเชื่อมโยงสามประเทศ หาดใหญ่-กัวลาลัมเปอร์-สิงโปร์ รองรับการเดินทางของทั้งท่องเที่ยวทั้งสามประเทศ
วันนี้(20พ.ค.67)ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา บรรดาธุรกิจการค้าการท่องเที่ยวและการเดินทางเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้งและดีกว่าเดิมหลังผ่านพ้นช่วงวิกฤติโควิด
ล่าสุดทางผู้ประกอบการบริษัททัวร์ ในอ.หาดใหญ่ ได้เปิดบริษัททัวร์เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งแห่งชื่อว่า ปริ๊นเซส ฮอลิเดย์ ทัวร์ ตั้งอยู่ข้างๆโรงแรมเอเชี่ยน ถนนนิพัทธ์อุทิศ3 ใจกลางเมืองหาดใหญ่


เป็นการให้บริการรถโดยสารระหว่างประเทศในนามของ”ซุปเปอร์ไนซ์”เส้นทางวันเวย์ไปกลับ หาดใหญ่-กัวลาลัมเปอร์-สิงคโปร์ เพื่อรองรับการเดินทางของนักท่องเที่ยวของทั้งสามประเทศทั้่ง ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ซึ่งจะสะดวกยิ่งขึ้น
โดยจัดรถบัสโดยสารที่ทันสมัยและปลอดภัยมาให้บริการกับผู้โดยสาร เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเดินทางเชื่อมต่อระหว่าง3ประเทศ
เฮียแฮ็ค ซึ่งเป็นผู้ดูแล”ซุปเปอร์ไนซ์” เปิดเผยว่า ตอนนี้เศรษฐกิจการค้าการท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่ เริ่มฟื้นตัว และตัวเลขของการเดินทางของนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวทั้งมาเลเซียและสิงคโปร์
จึงมั่นใจว่าธุรกิจรถโดยสารระหว่างประเทศเส้นทางหาดใหญ่-กัวลาลัมเปอร์-สิงคโปร์ ซึ่งเป็นเส้นทางที่เป็นหัวใจของเมืองหลักทั้งสามประเทศ จะไปได้จากจำนวนการเดินทางของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นและเดินทางตรงจากหาดใหญ่จนถึงสิงคโปร์ได้เลย
โดยเฉพาะธุรกิจการท่องเที่ยวหาดใหญ่ที่กลับมาคึกคักอีกครั้งและมีแนวโน้มดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะมีการเดินทางตลอดทั้งปีไม่เฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น ช่วงวันหยุดเสาอาทิตย์ หรือวันธรรมดาก็มีนักท่องเที่ยวเข้ามา ถ้าเรามีรถโดยสารระหว่างประเทศที่เชื่อมโยงทั้่งสามประเทศ ก็ยิ่งเป็นแรงจูงใจให้มีการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในอ.หาดใหญ่ มากขึ้นด้วย

พี่เสือ นักข่าวสงขลา