ข่าวประชาสัมพันธ์

สงขลา – ชวนชิมข้าวแกงปักษ์ใต้รสเด็ด สูตรต้นตำหรับจากฝีมือแม่สู่ลูกหลาน กับรสชาติจัดจ้าน หรอยแรง อิ่มอร่อยในราคาไม่แพง หลากหลายกับข้าวกว่า20 อย่าง ลูกค้าติดอกติดใจ ยอดขายหลักหมื่นต่อวัน ร้านดังกลางใจเมืองสะเดา ที่ร้านข้าวใหม่ปลามัน By กอล์ฟ

ชวนชิมข้าวแกงปักษ์ใต้รสเด็ด สูตรต้นตำหรับจากฝีมือแม่สู่ลูกหลาน กับรสชาติจัดจ้าน หรอยแรง อิ่มอร่อยในราคาไม่แพง หลากหลายกับข้าวกว่า20 อย่าง ลูกค้าติดอกติดใจ ยอดขายหลักหมื่นต่อวัน ร้านดังกลางใจเมืองสะเดา ที่ร้านข้าวใหม่ปลามัน By กอล์ฟ
ที่ อ.สะเดา ไปชิมข้าวแกงปักษ์ใต้รสเด็ด รสชาติจัดจ้าน อิ่มอร่อยจุกๆราคาไม่แพง ที่ร้านข้าวใหม่ปลามัน Byกอล์ฟ ในใจกลางเมืองเทศบาลเมืองสะเดา ซึ่งเปิดขายข้าวแกงที่คนสะเดารู้จักกันดี ในแต่ละวันจะทำแกงมากว่า 20 อย่าง ทั้งแกงเผ็ด แกงจืด ต้ม ผัด นึ่ง ทอด มากมายหลากหลายให้ได้เลือกทานกันตามใจชอบ พร้อมน้ำพริกกะปิผักสดรสเด็ด และยังมีกับข้าวยอดฮิตขายดีของทางร้าน ผัดเผ็ดกบ ผัดเผ็ดหมูป่า ผัดเผ็ดปลาไหล


ส่วนราคาข้าวราดแกง 1 อย่าง 40 บาท ราดแกง 2 อย่าง 50 บาท หรือพิเศษ 60 บาท ถ้าเป็นแกงขายถุงละ 40-50 บาท ทำรายได้ยอดขายแต่ละวันละประมาณ 15,000 บาท สำหรับลูกค้าที่นั่งทานที่ร้านพร้อมเช๊คอินที่ร้าน รับฟรี น้ำอัดลม 1 ขวด ซึ่งแต่ละวันมีลูกค้ามาใช้บริการกันไม่ขายสาย ทั้งลูกค้าในเขตเทศบาลเมืองสะเดาและลูกค้าพื้นที่ใกล้เคียง
นางสาว อารมณ์ หนูแก้ว พี่กอล์ฟ อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน บอกว่าที่มาของชื่อร้านข้าวใหม่ปลามันนี้ คือที่ร้านเน้นข้าวหอมมะลิแท้ 100 % ส่วนปลามัน คือปลาที่ต้องคัดสรรเลือกซื้อเองเท่านั้น ทุกๆวันต้องตื่นตั้งแต่ตี 2 เพื่อมาเตรียมทำกับข้าว กับข้าวจะเป็นรสชาติจัดจ้าน สูตรปักษ์ใต้แท้ๆ สำหรับสูตรกับข้าวได้มาจากคุณแม่ที่บ้านเดิม อ.ระโนด จ.สงขลา ถ่ายทอดสูตรกับข้าวให้ลูกหลานทำกับข้าวเป็นกันทั้งบ้าน เอาวิชาที่แม่ให้มาประกอบอาชีพเปิดเป็นร้านข้าวแกง อยู่ที่สะเดามาเกือบ 3 ปีแล้ว จุดเด่นของร้านคือเน้นรสชาติ ใช้วัตถุดิบสดใหม่ สะอาด ที่มีคุณภาพ น้ำมะนาวแท้ พริกเครื่องแกงทำเองปรุงเองทั้งหมด
ร้านข้าวใหม่ปลามันByกอล์ฟ ตั้งอยู่เลขที่ 11 ถ.รวมมิตร เทศบาลเมืองสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 06.00 น.-15.00 น. หยุดทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ทางร้านยังรับทำข้าวกล่อง และรับทำแกงหม้อในงานต่างๆ ติดตามได้ทางเพจ ข้าวใหม่ปลามัน By กอล์ฟ หรือสั่งอาหารโทร 095-0814079

พี่เสือ นักข่าว สงขลา